xs
xsm
sm
md
lg

อดีตแข้งผู้ดีแนะผีส่ง “รูน” แทน “ซลาตัน”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซลาตัน ถึงเวลานั่งบ้าง
พอล เมอร์สัน อดีตปีกตัวบุกของ อาร์เซนอล และทีมชาติอังกฤษ แสดงความคิดเห็นผ่านสื่อโดยมองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรให้โอกาส เวย์น รูนีย์ ลงสนามเป็นตัวจริงแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก๋าชาวสวีดิช บอกถึงอีกฝ่ายจะเป็นยอดนักเตะแต่ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเล่นไม่ออกในช่วงหลัง

แมนฯยู ของ โชเซ มูรินโญ เปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นสำหรับเกมนัดต่าง ๆ อยู่ตลอดเวลา ทว่า ไม่ใช่กับแดนหน้าที่มักส่ง อิบราฮิโมวิช ลงเป็นหัวหอกตัวเป้า แล้วพัก รูนีย์ ไว้เป็นตัวสำรองข้างสนาม อย่างไรก็ตาม อดีตแข้งทีมชาติสวีเดน ที่โชว์ฟอร์มดีในช่วงเปิดซีซัน กลับเล่นไม่ออก ล่าสุดเกมที่แพ้ เชลซี 0-4 แทบไม่มีส่วนร่วม

ทำให้ พอล เมอร์สัน อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ ที่ปัจจุบันทำงานเป็นคอลัมนิสต์ให้ สกาย สปอร์ตส มองว่า “เดอะ สเปเชียล วัน” ควรให้นักเตะที่มีความกระหายลงสนามเช่น รูนีย์ สลับลงไปแทน อิบราฮิโมวิช ในตำแหน่งตัวจริง โดยเชื่อมั่นว่าแรงกระตุ้นของกัปตัน “สิงโตคำราม” จะเปลี่ยนแปลงเกมได้

“อิบราฮิโมวิช แสดงตัวว่าเป็นนักเตะระดับ เวิลด์ คลาส ให้เราเห็นแล้ว แต่ตอนนี้เขาอายุ 35 เขาอาจเป็นนักเตะระดับท็อป 3 - 4 ของโลก แต่ ณ วันนี้เขาไม่ใช้คนเดิมอีกต่อไป กระทั่ง ลิโอเนล เมสซี ผมก็ยังไม่เชื่อว่าเขาจะเล่นได้ดีเมื่อถึงอายุ 35”

“ผมคิดว่า เวย์น รูนีย์ สมควรกลับมา เขาอาจโดนต่อว่าจนทำให้เจ้าตัวถูกดร็อปไป แต่พวกเขาก็ไม่ได้แสดงการพัฒนาอะไรให้เห็นเลย ณ จุดนี้ ผมไม่คิดว่า มูรินโญ จะมีตัวเลือกมากมายนัก แต่อย่างน้อยถ้าเขาลองดร็อป อิบราฮิโมวิช เขาคงจะรู้ว่าจะทำให้อย่างไรให้ทีมกลับมาได้” เมอร์สัน ระบุ
รูน ควรลงตัวจริง?

กำลังโหลดความคิดเห็น