xs
xsm
sm
md
lg

“ฮามันน์” เชียร์ผีส่ง “รูน” คืนตัวจริง พิสูจน์ฝีเท้าดับหงส์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์
ดีตมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติเยอรมัน ออกโรงหนุน เวย์น รูนีย์ กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงเล่นตัวจริง หากหวังเก็บชัยเหนือ ลิเวอร์พูล อริตลอดกาล ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม แอนฟิลด์ คืนวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคมนี้

ฮามันน์ ซึ่งรับใช้ “หงส์แดง” 283 เกม ตลอดระยะเวลา 7 ปี ตอกย้ำ จอมถล่มประตูวัย 31 ปี ซึ่งถูก โชเซ มูรินโญ บิ๊กบอสชาวโปรตุกีส หั่นชื่อจากตัวจริง 2 เกมลีกล่าสุด และ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือขัดตาทัพ อังกฤษ ศึก เวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เสมอ สโลวีเนีย 0-0 คืนวันอังคารที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ยังมีอิทธิพลต่อการคว้า 3 แต้มของ ยูไนเต็ด

ขณะเดียวกัน อดีตนักเตะ บาเยิร์น มิวนิก, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี เชื่อว่า ถือเป็นความผิดพลาดสำหรับ “เดอะ สเปเชียล วัน” ที่เมินเรียกใช้บริการ รูนีย์

ขุนพล “เดอะ เรดส์” ชุดแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปี 2005 กล่าว “เขาต้องลงสนาม รูนีย์ เปรียบเสมือนสมบัติล้ำค่าของทุกๆ คนในสนาม ที่สำคัญ เขามีความกระหายชัยชนะ การดร็อปเขาจะสร้างความเจ็บปวด เขาจะต้องตอบโต้เสียงวิจารณ์”

“เขาต้องมีชื่อเป็น 11 คนแรก ในตำแหน่งหมายเลข 10 สนับสนุน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คุณไม่ควรถอยเขายืนต่ำกว่านั้น เนื่องจากเขาไม่ใช่มิดฟิลด์คุมจังหวะ นี่เป็นเกมที่คุณย่อมต้องการพิสูจน์ตัวเอง เกมเยือน ลิเวอร์พูล จะเป็นประเด็นหนึ่งที่ถูกเอ่ยถึงภายในสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด อีกหลายเดือน แมตช์เหล่านี้ไม่มีใครอยากแพ้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น