xs
xsm
sm
md
lg

“ชไวนี” ปัดเกาเหลา “มู” เปรยสนค้าแข้ง MLS

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์
บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋า ยังวาดฝันได้รับโอกาสพิสูจน์ฝีเท้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ พร้อมปฏิเสธขัดแย้งกับ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส และเปรยอนาคตอาจหอบข้าวของ ค้าแข้งที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

อดีตผู้เล่น บาเยิร์น มิวนิก เตรียมรับใช้ ทีมชาติเยอรมัน นัดที่ 121 เกมกระชับมิตร พบ ฟินแลนด์ ที่เมืองมึนเชนกลัดบัค คืนวันพุธที่ 31 สิงหาคมนี้ โดยจะสวมปลอกแขนกัปตันทีม “อินทรีเหล็ก” ครั้งสุดท้าย

ห้องเครื่องวัย 32 ปี ยังเหลือสัญญากับ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2018 นับตั้งแต่ย้ายจาก บาเยิร์น สู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซัมเมอร์ที่แล้ว ทว่าถูก “เดอะ สเปเชียล วัน” ลดชั้นลงไปเล่นกับขุนพล “ปิศาจแดง” รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวตั้งความหวังจะคืนสู่ทีมชุดใหญ่

ขุนพล “ดี มันน์ชาฟท์” ชุดแชมป์โลก ปี 2014 กล่าว “ความฝันของผมที่แท้จริง คือ เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมาย ผมพูดคุยกับสโมสร และไม่มีปัญหาใด ๆ กับ โชเซ มูรินโญ เขาอธิบายสถานการณ์แก่ผมตามความเห็นของเขา เราต้องรอว่าจะเกิดอะไรขึ้น เดือนกันยายน - ตุลาคม และหลาย ๆ สิ่งจะเปลี่ยนไปอย่างไร แต่แน่นอน ผมจะไม่หยุดเล่นฟุตบอล”

ทั้งนี้ “ชไวนี” ยอมรับ การตะลุยสังเวียน เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ หรือ เอ็มแอลเอส (MLS) อาจเป็นทางเลือกหนึ่ง “ตอนนี้ตลาดซื้อ - ขาย ของ เมเจอร์ ลีก ปิดลงแล้ว ดังนั้น ผมไม่มีอะไรเกี่ยวข้อง มูรินโญ ชื่นชม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ยังโชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยม หากผมได้โอกาสอย่างเท่าเทียม ผมก็เชื่อความสามารถของตัวเอง”

“ผมยังหวังว่าจะมีโอกาสแสดงศักยภาพต่อหน้าแฟน ๆ ยูไนเต็ด ว่า ผมก็มีดี ฤดูกาลที่แล้วทุกอย่างไปได้สวยจนกระทั่งผมถูกแบนจากทีมชุดใหญ่ เราต้องรอดูว่าความเคลื่อนไหวจะเป็นอย่างไร แต่แน่นอน สหรัฐอเมริกา เป็นอีกหนึ่งทางเลือก”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น