xs
xsm
sm
md
lg

“อนา-ชไวนี” วิวาห์หวาน เติมพลังคืนฟอร์มแกร่ง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อนา-ชไวนี แต่งงานเรียบร้อย
ผู้จัดการสุดสัปดาห์ 360 - แม้ผลงานในศึก ยูโร 2016 กับทีมชาติเยอรมัน อาจไม่โสภานัก ทว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวเก๋า ก็ยังยิ้มได้เมื่อกุมมือแฟนสาวนักเทนนิสดีกรีอดีตมือ 1 โลก อย่าง อนา อิวาโนวิช เข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือเป็นภาพหวานชื่นที่น่าจะเป็นการเติมพลังงานดี ๆให้แก่กัน ก่อนกลับไปกอบกู้ฟอร์มในสนามของแต่ละคนจากนี้

หลังเป็นข่าวว่าคบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2014 ชไวน์สไตเกอร์ และ อิวาโนวิช ก็ประคับประคองสถานะคู่รักแห่งวงการกีฬาไว้ได้อย่างยาวนาน โดยที่ผ่านมาแทบไม่เคยมีข่าวคราวระหองระแหงกันหลุดออกมาเลย มีเพียงภาพความโรแมนติกที่ทั้งคู่หยอดใส่แก่กันมาตลอด อาทิเช่น ฝ่ายชายที่ตามไปให้กำลังใจแชมป์ แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน ปี 2008 อยู่ข้างสนามตามทัวร์นาเมนต์ต่าง ๆ ส่วนฝ่ายหญิงก็มีตามไปดูการซ้อม พาเที่ยวชอปปิ้งบ้าง

กระทั่งล่าสุด วันที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ชไวนี ที่เพิ่งแยกย้ายกับเพื่อนร่วมทัพ “อินทรีเหล็ก” ซึ่งเสร็จสิ้นภารกิจล่าแชมป์ ยูโร 2016 มาหมาด ๆ ก็มาปรากฏตัวที่เมืองเวนิส ประเทศอิตาลี พร้อมกับแร็กเกตสาวคนสวยในชุดเดรสสีขาวสมฉายานางฟ้าแห่งวงการเทนนิส ส่วนนักเตะคนดังก็มาในชุดสูทสีกรมท่าสุดเท่ แบบที่เรียกได้ว่าหล่อสวยดูดีทั้งคู่ ก่อนจะจูงมือกันตกลงปลงใจเป็นสามี - ภรรยา มีครอบครัวอย่างเป็นทางการ

งานแต่งของสองนักกีฬาชื่อดังระดับโลก จัดขึ้นแบบกึ่งส่วนตัวที่ เวนิส ซิตี ฮอลล์ ก่อนเดินกุมมือออกมาพร้อมกันท่ามกลางความยินดีของญาติและเพื่อน ๆ ที่มาร่วมงาน แม้ไม่มีภาพหลุดออกมาว่ามีใครบ้าง แต่ก็คาดว่าน่าจะมีแต่เพื่อนสนิทจริง ๆ เช่น อูลี เฮอร์เนส ประธานของ บาเยิร์น มิวนิก, โยอาคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมัน และ โธมัส มุลเลอร์ กองหน้ารุ่นน้อง และ เฟลิกซ์ นอยรูเธอร์ นักแข่งสกีที่รู้จักตั้งแต่เด็กเติบโตมาด้วยกัน

ส่วนแขกฝ่ายหญิงนั้นข่าวว่า มี แองเจลิก แคร์เบอร์ นักหวดสาวจาก เยอรมนี เจ้าของแชมป์ แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน และรองแชมป์ วิมเบิลดัน ที่เพิ่งผ่านพ้นไป รวมถึง แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดหนุ่มที่เพิ่งได้ฉลองโทรฟี วิมเบิลดัน สมัย 2 มาหมาด ๆ ไร้เงา โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลกเพื่อนซี้คนบ้านเดียวกัน ก่อนงานวิวาห์จบลงด้วยการจูงมือกันล่องเรือชมความงามของเมืองเวนิส เมืองแห่งความโรแมนติกในฝันของสาว ๆหลายคน

ช่วงเวลานี้ บ่าวสาวข้าวใหม่ปลามัน น่าจะใช้เวลาฮันนีมูนกันอย่างเต็มอิ่ม แต่กระนั้นเอง สิ่งที่แฟน ๆ ให้ความสนใจ คือ ผลงานในสนามของทั้งคู่จากนี้จะเป็นอย่างไร เพราะอย่างที่รู้กันว่าตั้งแต่คบกันมาผลงานไม่มีอะไรน่าจดจำ โดยเฉพาะอดีตแข้ง บาเยิร์น มิวนิก หลังมาปักหลักเล่นให้ “ผีแดง” ก็ไม่อาจรีดฟอร์มได้เต็มที่ดังตอนรุ่ง ๆ แถมเจ็บบ่อยครั้ง แต่ยังโชคดีได้ติดทัพ “อินทรีเหล็ก” ไปฟาดแข้ง ยูโร 2016 ยิงได้ 1 ประตู ถึงจะชวดแชมป์ เพราะไปถึงเพียงรอบตัดเชือก

ขณะเดียวกัน นักเตะคนดังยังถูกวิจารณ์หนัก หลังมีข่าวให้เห็นว่าเจ้าตัวแอบทิ้งการฝึกซ้อมไปให้กำลังใจแฟนสาวอยู่ข้างคอร์ตบ่อยครั้ง ปล่อยให้เพื่อนร่วมทีมต้องซ้อมกันอย่างเหน็ดเหนื่อย ราวกับเป็นแข้งที่มีอภิสิทธิ์ ส่วน อิวาโนวิช ก็ไม่ยิ่งหย่อนกว่ากัน ผลงานในคอร์ต แชมป์ล่าสุดที่มีติดมือ คือ ปี 2014 ที่โตเกียว นอกนั้นยังไม่ได้สัมผัสอีกเลย แถมตกรอบแรก วิมเบิลดัน แบบที่แฟน ๆ ซึ่งติดตามกันมานานดูแล้วผิดหวัง

แถมอดีตกาลที่ผ่านมา “นางฟ้าอนา” ก็เคยถูกสื่อแซวทำนองว่า คบกับใครก็จะทำอีกฝ่ายผลงานไม่ดีไปด้วย เช่น อดัม สกอตต์ โปรหนุ่มจากออสเตรเลีย แฟนเก่าที่ช่วงคบหากันออกไปเล่นสนามใดมักสะกดคำว่าชนะไม่เป็นทุกครั้ง โดยหลังจบการดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์แล้ว คาดว่า ทั้ง อนา และ ชไวนี น่าจะคิดถึงเรื่องการมุ่งมั่นเรียกฟอร์มกลับมาเป็นขวัญใจแฟน ๆ ดังเดิม มากกว่าเร่งปั๊มลูกมีทายาทกัน ซึ่งคงต้องพับใส่ลิ้นชักไว้ก่อน

เรื่องโดย - วัลลภ สวัสดี
สวีทหวานที่เวนิส
จูงมือกันออกมาทักทายแขก
ล่องเรือชมเมืองปิดท้าย
ฟอร์มในยูโรฯ ไม่ดีนัก
อิวาโนวิช ไร้แชมป์มาแล้ว 1 ปี
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น