xs
xsm
sm
md
lg

“เลิฟ” ปลื้มเห็น “ชไวนี” คืนฟอร์มพาอินทรีผงาด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชไวนี ยิงประตูตัดสินท้ายเกม
โยอาคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมัน กล่าวประทับใจผลงานของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวเก๋าที่ลุกจากม้านั่งสำรอง มายิงประตูช่วยพา “อินทรีเหล็ก” ประเดิมหยิบชัยชนะเหนือ ยูเครน 2-0 ศึก ยูโร 2016 เกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม คืนวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา

แชมป์โลก เวิลด์ คัพ ทีมล่าสุด มีปัญหากับการจบสกอร์เมื่อได้ลูกแรกจาก โชคราน มุสตาฟี หลังบวกลูกสองเพิ่มไม่ได้สักที จนเกือบถูกตีเสมออยู่บ่อยครั้ง ทว่า ช่วงทดเจ็บก็เป็น ชไวน์สไตเกอร์ ที่ลงสนามในฐานะตัวสำรอง ก่อนจัดการยิงประตูชัยท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟน ๆ

โดย เลิฟ นายใหญ่ เยอรมัน ให้สัมภาษณ์รู้สึกดีใจที่ได้เห็นกัปตันทีมจอมเก๋า สลัดอาการบาดเจ็บและช่วยนำทีมคว้าชัย “ผมมีความสุขมากกับผลงานของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เขาทำงานหนักมาตลอดกว่า 1 เดือน และเขาก็ลงมายิงประตูตัดสิน ถือว่าช่วยทีมได้มากทีเดียว”

“เกมวันนี้ครึ่งแรกเราวิ่งกันตลอดทั้งเกม แต่ก็มีปัญหาบางอย่าง เราเสียบอลกันมากเกินไป แต่พอครึ่งหลังก็เริ่มแก้ไขกันได้ ผ่านบอลเร็วขึ้น ไม่ง่ายเลยสำหรับการเผชิญหน้ากับทีมที่เล่นเกมรับได้ดีและสวนกลับได้น่ากลัว ผมเห็น ยูเครน เมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งตอนนี้ทีมก็เหนือกว่าคราวนั้นเยอะ” เลิฟ ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น