xs
xsm
sm
md
lg

“ชไวนี” ยันไม่ย้าย แม้ “มูรินโญ” พยายามเขี่ยทิ้ง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์
บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน ยืนยันต้องการปักหลักเพื่อแย่งตัวจริงถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้ว่า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังหาทางที่จะโละ

ชไวนี เล่นให้ บาเยิร์น มิวนิก 13 ฤดูกาลก่อนย้ายสวมเสื้อ แมนฯยู เมื่อซัมเมอร์ปี 2015 ภายใต้ค่าตัวรวมออปชันที่มีโอกาสพุ่งสูงถึง 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ปีที่แล้วมีอาการบาดเจ็บรบกวนทำให้ลงสนามไปแค่ 18 นัด ใน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยิงได้ลูกเดียว ก่อนจะเรียกความฟิตทันติดทีมชาติเยอรมันไปลุยศึก ยูโร 2016 ที่ตกรอบรองชนะเลิศ

แมนฯยู ภายใต้การคุมทัพของ โชเซ มูรินโญ กำลังหาทางโละ ชไวนี แต่อาจต้องจ่ายค่าชดเชยสัญญาที่เหลือ 2 ปี หรือไม่ก็ขาย โดยมีข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ความสนใจ

กระนั้นก็ตาม ชไวนี วัย 31 ปี ดีกรีแชมป์โลกปี 2014 แจ้งว่า ต้องการพิสูจน์ตัวเองกับ แมนฯยู โดยแหล่งข่าวเผยว่า “บาสเตียน ต้องการจะแสดงฝีเท้าให้คุ้มค่าตัวและสัญญาที่เหลืออยู่ 2 ปี กระนั้นก็ตามอนาคตยังไม่แน่นอนอีกราว 2 - 3 สัปดาห์น่าจะมีอะไรคืบหน้า”

มูรินโญ เริ่มซ้อมปรีซีซันที่สนาม แคร์ริงตัน ขณะที่ ชไวนี เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับ อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวชาวเซิร์บอดีตมือ 1 ของโลกที่เวนิสประเทศอิตาลี โดยได้รับไฟเขียวให้พักต่อหลังกรำศึก ยูโร 2016 เช่นเดียวกับรายอื่น ๆ ทำให้น่าจะวืดอีเวนต์อุ่นเครื่องที่จีน แต่จะกลับมาทันเตะกับ กาลาตาซาราย ที่ โกเตนเบิร์ก วันที่ 30 กรกฎาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น