xs
xsm
sm
md
lg

รุ่นพี่เหน็บ "ชไวนี-โพลดี" แก่เกินแกง ตะลุยยูโร

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์
มาริโอ บาสเลอร์ ขุนพล ทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์ปี 1996 ปรามาส บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กับ ลูคัส โพดอลสกี 2 นักเตะตัวเก๋า แก่เกินแกงรับใช้บ้านเกิด ลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งยุโรป ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน - 10 กรกฎาคมนี้

ชไวน์สไตเกอร์ กับ โพดอลสกี เป็นกำลังสำคัญของ "อินทรีเหล็ก" มานานตลอด 1 ทศวรรษที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอการบาดเจ็บรุมเร้า ขณะที่ อดีตแนวรุก อาร์เซนอล ไม่โดดเด่นเท่าที่ควรกับ กาลาตาซาราย

"ชไวนี" วัย 31 ปี มีปัญหาที่เอ็นหัวเข่ามานาน คาดว่าจะฟิตทัน เหินฟ้าสู่แดนน้ำหอม ถึงแม้ไม่ได้สำแดงฝีเท้ากับ "ปิศาจแดง" ก่อนปิดฉาก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2015-16 ลงสนามไปแค่ 33 เกม รวมทุกรายการ

เจ้าของสมญา "ซูเปอร์มาริโอ" กล่าว "ผมจะไม่เอา บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เขาไม่ใช่นักเตะอายุ 25 หรือ 28 ปี อีกต่อไป เขามีปัญหาบาดเจ็ยแทบทั้งซีซัน มันเสี่ยงมากที่เขาจะบาดเจ็บอีกครั้ง"

ด้าน "โพลดี" ไม่ใช่ตัวหลักของ "ดี มุนน์ชาฟท์" มาตลอดระยะหลัง แม้ทะลวงตาข่ายให้ กาลาฯ ไป 14 ประตู ทว่า อดีตแนวรุกริมเส้น บาเยิร์น มิวนิก มองว่า โยอาคิม เลิฟ ผู้จัดการทีม มีตัวเลือกคนอื่นๆ ที่ดีกว่า แข้งวัย 30 ปี

"ผมคิดว่าเรามีนักเตะเกมรุกที่หนุ่มแน่นและฝีเท้าดีกว่า หาก จูเลียน แดร็กซ์เลอร์ ได้รับไฟเขียวจากแพทย์ มันคงเป็นเรื่องยากสำหรับ ลูคัส ที่จะไปฝรั่งเศส" บาสเลอร์ ทิ้งท้าย
ลูคัส โพดอลสกี
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น