xs
xsm
sm
md
lg

“กราฟ-ชไวนี” นำทีมยินดี “แคร์เบอร์” ซิวสแลม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แคร์เบอร์ กับแชมป์ที่รอคอย
สเตฟฟี กราฟ ตำนานนักเทนนิสหญิงชาวเยอรมัน พร้อมด้วย บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และบรรดานักกีฬาดังจากเมืองเบียร์ พาเกรดกันร่วมส่งข้อความแสดงความยินดีกับ แองเจลิก แคร์เบอร์ นักหวดสาวมือ 2 โลก ที่สร้างชื่อคว้า แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน

หวดหญิงวัย 28 ปี สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการเทนนิสเยอรมนี หลังปราบ เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 โลกชาวอเมริกัน คว้า แกรนด์ สแลม ใบแรกในชีวิตที่ เมลเบิร์น ปาร์ก เมื่อวันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของชาวเยอรมันที่ร่วมชมการถ่ายทอดสดและเอาใจช่วยข้างสนาม

โดย แคร์เบอร์ เผยหลังเกมว่า พ่อแม่และครอบครัวของเธอ รวมถึงเพื่อน ๆ ในวงการ โทรศัพท์มาหาและส่งข้อความมาแสดงความยินดีจนแบตเตอรี่หมด ขณะเดียวกัน ยังบอกด้วยว่า สเตฟฟี กราฟ ตำนานหวดจาก เยอรมนี ยังส่งข้อความมาด้วย แต่ไม่สะดวกที่จะอ่านออกอากาศ

ขณะที่คนอื่นก็มี บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ นักฟุตบอล “ผีแดง” เขียนข้อความลง ทวิตเตอร์ ว่า “เยส!!! ยินดีด้วยกับชัยชนะแห่งประวัติศาสตร์” ด้าน ลูคัส โพดอลสกี กองหน้าเพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมัน ก็เขียนเหมือนกันว่า "แสดงความยินดีอย่างยิ่งใหญ่ นี่มันแมตช์อะไรกัน!!”

นิโค รอสเบิร์ก นักขับ ฟอร์มูลา วัน จากทีม เมอร์เซเดส เอเอ็มจี เขียนเช่นกัน “ยินดีด้วย” ส่วน แองเจลา เมอร์เคล นายกรัฐมนตรีของประเทศ กล่าวยินดี “ชัยชนะครั้งนี้ ไม่ใช่แค่คุณได้เติมเต็มความฝัน แต่ยังเป็นชัยชนะของแฟนเทนนิสเยอรมัน 1 ล้านคน ที่ได้ แกรนด์ สแลม ไปด้วยกัน และหวังว่าเธอจะประสบความสำเร็จมากกว่าเดิม”


กำลังโหลดความคิดเห็น