xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ยิ้มขอเป็นผู้นำเทรนด์แต่งตัวโลกเทนนิส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา เสื้อผ้าหน้าผมต้องเป๊ะ
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 โลกชาวอเมริกัน เผยรู้สึกมีความสุขยิ่งกับการที่ได้สวมเครื่องแต่งกายสีสันสดใสลงสนามในการแข่งขันรายการต่างๆ ก่อนระบุอยากเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่น และเชิญชวนให้ทุกคนสวมเครื่องแต่งกายสีสดลงสนามเล่นด้วยความมั่นใจ

หวดหญิงวัย 34 ปี ตบเท้าผ่านเข้ารอบสี่ แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ที่กรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เป็นที่เรียบร้อยจากการชนะ ดาเรีย คาซัตคินา จาก รัสเซีย 2-0 เซต 6-1, 6-1 แต่เรื่องที่ถูกพูดถึงไม่ยิ่งหย่อนคือชุดเดรสสีเหลืองสะท้อนแสงที่ไม่เหมือนใครของเธอ

นอกจากเรื่องผลงานในสนาม เซเรนา ยังให้ความสำคัญกับเรื่องการออกแบบดีไซน์ชุดแข่งของตัวเอง โดยปีที่แล้วที่คว้าแชมป์ได้ก็สวมเดรสสีเขียวกับสีชมพูลงสนาม ส่วนงวดนี้ก็ยังสีสันสดใสเหมือนเดิมซึ่งเธอต้องการจะบอกให้ทุกคนมีความเชื่อมั่นที่จะใส่ชุดสีโดดเด้งมากขึ้น

โดย เซเรนา พูดถึงเรื่องชุดแข่งของตัวเองปีนี้ว่า "แน่นอนมันเป็นการออกแบบของฉัน มาจากภาพสเกตช์เลย ต้องคิดออกมานอกกรอบเดิมๆ ฉันมีประสบการณ์ออกทัวร์มายาวนาน และก็ชอบที่จะเลือกใส่ชุดใหม่ๆ อยากจะนำวัฒนธรรมแบบ ป๊อป คัลเจอร์ มาสู่วงการเทนนิส มันน่าสนุกดี"

"ตอนที่ฉันออกแบบเสื้อผ้าของตัวเอง ฉันไม่ได้ทำแบบเดียวกับที่ออกแบบร่วมกับ ไนกี สิ่งที่ฉันคิดอยู่เสมอคือมันต้องออกมาดูดีและคลาสสิค ฉันเลือกกระโปรงจีบมาใส่เพราะมันตอบโจทย์ได้ดี และอยากให้มันได้รับความนิยมมากขึ้นด้วย" แชมป์ แกรนด์ สแลม 21 สมัย กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น