xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" ขำหนักมากเจอ กกน.ลายเสือในเครื่องซักผ้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย เขินเลยเจอลิงของคนอื่นในเครื่องซักผ้า
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสหญิงมือ 5 ของโลกจาก รัสเซีย ถึงคราวขำกลิ้งไม่หยุดหลังเอาเสื้อผ้าไปซักในจุดบริการซักรีดระหว่างแข่ง ออสเตรเลียน โอเพน ที่แดนจิงโจ้ ก่อนได้ของแถมเป็นกางเกงชั้นในผู้หญิงลายเสือดาวของคนอื่นที่ลืมไว้ ติดไม้ติดมือกลับมาฝากตัวเอง

หวดสาวสวยแห่งวงการ เดินทางมาฝึกซ้อมที่ เมลเบิร์น พาร์ค เตรียมตัวขั้นสุดท้ายก่อนที่ศึก แกรนด์ สแลม รายการแรกของปีจะเปิดฉาก โดยหวังแก้มือคว้าแชมป์ให้ได้หลังปีก่อนได้แค่รองแชมป์ แพ้ เซเรนา วิลเลียมส์ คู่ปรับมือ 1 โลกจากสหรัฐอเมริกา แบบสูสี 2 เซตรวด

แม้บรรยากาศเคร่งเครียดแต่ก็ยังมีเรื่องขำขันเกิดขึ้นก่อนแข่งเมื่อ ชาราโปวา ให้สัมภาษณ์สื่อว่าก่อนแถลงข่าวประมาณ 45 นาที ต้องวิ่งวุ่นเอากางเกงชั้นในลายเสือดาวที่เจอโดยบังเอิญระหว่างเอาเสื้อผ้าไปซัก เอาไปคืนเจ้าของ โดยยืนยันไม่ใช่ของตัวเองแน่นอน

"ที่จริงฉันเพิ่งเอากางเกงชั้นในที่เจอไปคืนเจ้าของ น่าจะสัก 45 นาทีที่แล้วได้ ขอบคุณมากเลยที่ถาม แต่มันไม่ใช่ของฉันแน่ ดูจากทรงแล้วน่าจะเป็นของผู้หญิง เป็นลายเสือดาว ฉันชอบนะแต่มันไม่ใช่ของฉัน ซึ่งแน่นอนว่าฉันต้องทำมันให้เรียบร้อยก่อน" แชมป์ แกรนด์ สแลม 5 สมัย กล่าวแบบขำๆ
กกน.ลายเสือดาว

กำลังโหลดความคิดเห็น