xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ภูมิใจสร้างกล้ามเนื้อแกร่งเกินชาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา กับหุ่นแสนกำยำ
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 โลกจากสหรัฐอเรมริกา พูดถึงทรวดทรงองค์เอวของตัวเองที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจนแน่นไปด้วยกล้ามเนื้ออันแข็งแกร่ง โดยบอกว่าชอบสรีระแบบนี้มาก แม้จะโดนคนภายนอกติฉินนินทาว่าแทบไม่มีความเป็นผู้หญิงหลงเหลือ

นักหวดหญิงวัย 34 ปี กวาดแชมป์ แกรนด์ สแลม ประดับตู้โชว์มาแล้ว 21 รายการ เผยกับ แซเทอเดย์ ไทม์ส โดยบอกถึงการฟิตหุ่นของตัวเองว่ายากลำบากไม่น้อย กว่าจะได้กล้ามเนื้อที่แข็งแรงเกินกว่านักกีฬาหญิงทั่วไป ซึ่งมีผลให้ตัวเองสามารถเล่นเทนนิสได้อย่างแข็งแกร่ง

โดย เซเรนา เผยถึงกิจวัตรการสร้างร่างกายของตัวเองจนได้รูปร่างที่แสนภาคภูมิใจ แม้จะโดนคนส่วนใหญ่เหยียดหยามว่าไม่มีความเป็นผู้หญิงว่า "ฉันแค่พยายามวิ่งออกกำลังกายทุกวัน และกระโดดขึ้นลงในความสูงระดับ 7 นิ้วขึ้นไป จนมีสภาพร่างกายเช่นนี้"

"สมัยที่ฉันยังวัยรุ่น มันเป็นเรื่องยากที่จะเห็นนักกีฬาทุกคนมีร่างกายผอมแห้ง ดังนั้นฉันจึงพยายามสร้างกล้ามเนื้อให้มีส่วนเว้าส่วนโค้งและมีหน้าอกที่ใหญ่ขึ้น สิ่งที่ทำก็แค่วิ่งกับกระโดดสูงขึ้นลง แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องน่ารำคาญแถมอันตรายมาก เพราะมันเสี่ยงต่อการที่กล้ามเนื้อฉีกขาด แต่ก็ภูมิใจที่มันออกมาเป็นเช่นนี้" หวดหญิงจอมแกร่ง ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น