xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" มั่น "วอซซี" สักวันต้องมีสแลม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา-วอซซี เล่นเกมอุ่นเครื่องด้วยกันที่ เดนมาร์ก
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน กล่าวให้กำลังใจ คาโรไลน์ วอซเนียคกี เพื่อนซี้ร่วมวงการจากเดนมาร์ก ชี้เป็นผู้เล่นที่มีฝีมือกับศักยภาพไม่แพ้คนอื่น และมั่นใจว่าอนาคตจะต้องปลดล็อกแชมป์ แกรนด์ สแลม ใบแรกที่รอคอยมาได้

วอซเนียคกี ที่เคยรั้งตำแหน่งมือ 1 โลกเมื่อช่วงปี 2010-2011 จบฤดูกาล 2015 ที่อันดับมือ 17 ของโลก เรียกว่าเป็นอันดับที่ต่ำที่สุดตั้งแต่เล่นอาชีพเมื่อปี 2007 โดยที่ผ่านเคยเกือบได้สัมผัส แกรนด์ สแลม เมื่อปี 2014 หลังเข้าชิง ยูเอส โอเพน แต่ก็แพ้ให้ เซเรนา ไปอีก

อย่างไรก็ตาม มือ 1 โลกคนปัจจุบัน ก็พูดถึงเพื่อนซี้โดยเชื่อว่าสักวันจะต้องประสบความสำเร็จดังฝัน โดยกล่าวว่า "ที่ผ่านมาเธอเคยรั้งตำแหน่งมือ 1 โลกมานานกว่า 1 ปี ดังนั้นฉันคิดว่าเราควรมองไปที่ความมุ่งมั่นของเธอมากกว่ามองว่าเธอไม่เคยได้ แกรนด์ สแลม สักใบเดียว"

"คาโรไลน์ อายุยังน้อย และเธอก็มีโอกาสที่จะเป็นแชมป์ แกรนด์ สแลม ไม่ใช่แค่รายการเดียวแต่มากกว่านั้น เทนนิส เป็นกีฬาที่น่าสนใจ คุณคงเห็นฟอร์มการเล่นของทุกคนมาหมดแล้วแต่ไม่มีทางรู้หรอกว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ และ คาโรไลน์ มีความสามารถไม่ยิ่งหย่อนกว่าคนอื่นเลย" แชมป์ 21 สมัย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น