xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” แขวะ “เซเรนา” ตัวอย่างไม่ดี ชวนเพื่อนดื่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา กับ วอซซี แชะรูปขณะไปเที่ยวดื่มเหล้า
สปอร์ต เวิลด์ สื่อกีฬาจากต่างแดน ตีข่าว มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยจากรัสเซีย เปิดศึกจิก เซเรนา วิลเลียมส์ หวดหญิงมือ 1 โลกจากอเมริกา ทำนองประพฤติตนไม่เหมาะสมกับการเป็นนักกีฬา ด้วยการชวนเพื่อนร่วมอาชีพไปดื่มแอลกฮอล์หลังจบ ยูเอส โอเพน

แชมป์ แกรนด์ สแลม คนล่าสุดที่ ฟลัชชิง เมโดว์ส โพสต์ภาพที่ตัวเองกับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี เพื่อนซี้ต่างวัยและคู่ชิงชนะเลิศของตัวเอง ไปแฮงก์เอาต์ดื่มเบียร์กันอย่างสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส หลังจบการแข่งขันที่มือ 1 โลก เอาชนะไป 2-0 เซต 6-3, 6-3 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ภาพดังกล่าวถูกถ่ายโดย จอนนี แมนเซล ควอเตอร์แบ็กของทีม คลีฟแลนด์ บราว์นส ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของแชมป์ แกรนด์ สแลม 18 สมัย แต่เมื่อผ่านไป 15 นาที ดูเหมือนภาพดังกล่าวทำให้ ชาราโปวา ไม่พอใจ พร้อมกับทวีตข้อความต่อว่าถึงความไม่เป็นมืออาชีพ แต่สุดท้ายก็ถูกลบอย่างรวดเร็วและโพสต์ภาพอื่นแทน

สำหรับ ชาราโปวา และ เซเรนา ถือเป็นคู่กัดอีกคู่แห่งวงการเทนนิสหญิง โดยเรื่องเริ่มต้นจากกรณีที่ เซเรนา ไม่พอใจที่โดนอีกฝ่ายคบหา กริกอร์ ดิมิตรอฟ หวดรุ่นน้อง ซึ่งเคยมีความสัมพันธ์กับเธอมาก่อน พร้อมตำหนิอีกฝ่ายว่าวันๆ เอาแต่สนใจเรื่องแฟชั่น จนทำให้ “นางฟ้ามาเรีย” ไม่พอใจและหาเรื่องชวนทะเลาะมาตลอด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มาเรีย ไม่ชอบใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น