xs
xsm
sm
md
lg

อายุเป็นอุปสรรค "มาเรีย" แยกทาง "ดิมิตรอฟ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย-ดิมิตรอฟ เลิกกันแล้ว
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยมือ 2 โลกจากรัสเซีย กลับมาสาวโสดอีกครั้ง หลังเลิกรากับ กริกอร์ ดิมิตรอฟ นักหวดหนุ่มรุ่นน้องจากบัลแกเรีย โดยแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ระบุทั้งคู่เริ่มห่างกันตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว บวกกับฝ่ายหญิงอายุมากกว่าจึงประคองรักไปไม่รอด

ดาร์เรน โรเวลล์ ผู้สื่อข่าวของ อีเอสพีเอ็น ซึ่งมีความสนิทสนมกับ ชาราโปวา และทีมงาน เป็นอย่างดี เปิดเผยว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้ยุติลงแล้ว ถือเป็นการยืนยันข่าวลือที่ว่าต่างฝ่ายต่างไม่ได้เจอหรือไปนั่งเชียร์ให้กำลังใจอยู่ข้างสนามตั้งแต่ศึก ยูเอส โอเพน ปีที่แล้ว

โดยเหยี่ยวข่าวจากสื่อกีฬาดังของเมืองลุงแซม โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ ยืนยันให้แฟนๆทั้งคู่ได้รู้เป็นเรื่องจริง 100 เปอร์เซนต์ เพราะเป็นข่าวมาจากแคมป์ส่วนตัวของ "นางฟ้ามาเรีย" เอง "ข่าวลือที่ว่า มาเรีย ชาราโปวา กับ กริกอร์ ดิมิตรอฟ แยกทางไปแล้วนั้นคือเรื่องจริง"

นางฟ้าแห่งวงการเทนนิส กับ ดิมิตรอฟ เริ่มคบหากันตั้งแต่ปี 2013 ก่อนมีข่าวหมั้นหมายกันให้ได้ฮือฮาในเดือนกันยายน ทว่าก็ไม่มีใครรู้ว่าจริงหรือไม่ ขณะที่ ดิมิตรอฟ เปิดเผยว่า ชาราโปวา มักมาเชียร์ตนอยู่ข้างสนามตลอด แต่พอถึง ยูเอส โอเพน ปีก่อน กลับไม่มีใครไปให้กำลังใจอีกฝ่ายเหมือนแต่ก่อน

นอกจากนี้ มีการวิเคราะห์ว่าสาเหตุของรักร้าวเป็นเพราะช่องว่างระหว่างวัย โดย ชาราโปวา อายุ 28 ปี ซึ่งแก่กว่า ดิมิตรอฟ ที่อายุ 24 ปี ดังนั้นอาจเป็นเรื่องของความไม่เข้าใจกัน จึงทำให้ไม่สามารถประคับประคองกันไปให้ถึงฝั่งฝันได้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เริ่มห่างกันตั้งแต่ปลายปีก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น