xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" ชี้ดวล "ดิมิตรอฟ" บททดสอบอันแท้จริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล เจอศึกหนักรอบ 8 คน
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 5 ของโลกชาวสเปน ออกมายอมรับการเผชิญหน้า กริกอร์ ดิมิตรอฟ จาก บัลแกเรีย รอบก่อนรองชนะเลิศ ศึก เอทีพี ทัวร์ รายการ "มูตัว มาดริด โอเพน" ที่บ้านเกิด วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม ถือเป็นบททดสอบอันแท้จริงของตัวเอง

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ ระดับมาสเตอร์ส 1000 รายการ "มูตัว มาดริด โอเพน" ณ กรุงมาดริด ประเทศสเปน ชิงเงินรางวัลรวม 5.1 ล้านยูโร (ประมาณ 204 ล้านบาท) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นการดวลประเภทชายเดี่ยว รอบ 16 คนสุดท้าย

ปรากฏว่า ราฟาเอล นาดาล มือ 3 รายการ ที่มีดีกรีแชมป์เก่า เอาตัวรอดจาก 2 เบรกพอยน์ท และเบรกเสิร์ฟ ซิโมเน โบเลลลี มือ 63 ของโลกชาวอิตาเลียน เอาชนะไปแบบไม่ยากเย็น 2-0 เซต 6-2 , 6-2 เตรียมเผชิญหน้ากับ กริกอร์ ดิมิตรอฟ ที่ปราบมาทั้ง ฟาบิโอ ฟอกนินี และ สตานิสลาส วาวรินกา รอบก่อนหน้า

"เอล มาทาดอร์" ที่ยังไม่เคยสัมผัสแชมป์คอร์ตดินบนทวีปยุโรป ตลอดฤดูกาล 2015 หลังปราชัยแก่ โนวัค ยอโควิช ที่มอนติ คาร์โล กล่าว "ผมขอมองแบบวันต่อวัน หลายๆ สิ่งไม่ได้เกิดขึ้นเพียง 1 สัปดาห์ ผมเล่นดีที่มอนติ คาร์โล และดูเหมือนว่า ผมกำลังอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง แต่พอมาเล่น ที่บาร์เซโลนา ผมกลับรักษาความสม่ำเสมอไม่ได้"

"ตอนนี้ผมเพิ่งชนะมา 2 แมตช์ ซึ่งสถานการณ์ค่อนข้างเป็นบวก ลองดูว่า อะไรจะเกิดขึ้นวันพรุ่งนี้ ซึ่งผมต้องเจองานหนัก เขาเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบมาก เขาเสิร์ฟได้ดี และลูกโฟร์แฮนด์กับแบ็คแฮนด์ที่ร้ายกาจ ดังนั้นเขาจึงเป็นคู่ต่อสู้ที่น่ากลัว ทางเดียวที่จะชนะเขา คือ ต้องเล่นด้วยฟอร์มสุดยอด" นาดาล ทซึ่งสถิติ เฮด-ทู-เฮด เหนือกว่า 5-0 ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น