xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ชนะ 24 แมตช์รวด "มาเรีย" ตัดมาดริด 3 ปีซ้อน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสหญิงมือ 3 ของโลกชาวรัสเซีย พิชิต คาโรไลน์ วอซเนียคกี จาก เดนมาร์ก 2-1 เซต เข้ารอบรองชนะเลิศ ศึก ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "มูตัว มาดริด โอเพน" ที่ประเทศสเปน ขณะที่ เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ยังรักษาสถิติไร้พ่าย ตลอดฤดูกาล 2015 ต่อไป

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "มูตัว มาดริด โอเพน" ณ กรุงมาดริด ประเทศสเปน ชิงเงินรางวัลรวม 4.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 126 ล้านบาท) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นการดวลประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 8 คนสุดท้าย

ปรากฏว่า มาเรีย ชาราโปวา มือวางอันดับ 3 ของรายการ และแชมป์เก่า ไม่แสดงออกถึงอาการอ่อนล้า หลังดวลกับ คาโรลีน การ์เซีย รอบที่แล้ว (16 คน) เบรกเสิร์ฟ 5 เกม เอาชนะ คาโรไลน์ วอซเนียคกี มือ 5 ของโลก 6-1 , 3-6 และ 6-3 ตีตั๋วสู่รอบรองฯ 3 ปีติดต่อกัน พบ ลูซี ซาฟาโรวา หรือ สเวตลานา คุซเนตโซวา

มาเรีย แชมป์ แกรนด์ สแลม 5 สมัย กล่าว "ฉันคิดว่านี่เป็นแมตช์สำคัญสำหรับฉัน เพื่อดูว่าฟอร์มของฉันอยู่ระดับใด และทนต่อปัญหาสภาพร่างกายได้ดีเพียงใด เมื่อเผชิญหน้ากับเธอ (วอซเนียคกี) แน่นอนว่า มันเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ฉันต้องการรีดฟอร์ม ฉันรู้สึกแบบนี้มาตั้งแต่เริ่มการซ้อมบนคอร์ตดินจนถึง เฟรนช์ โอเพน"

ด้าน เซเรนา วิลเลียมส์ มือวางอันดับ 1 ของรายการ เก็บชัยแมตช์ที่ 24 ของฤดูกาล ต้อน คาร์ลา ซัวเรซ นาบาร์โร ขวัญใจเจ้าถิ่น แบบไม่ยากเย็น 2-0 เซต 6-1 และ 6-3 นับเป็นการไม่เสียเซตแก่ หวดสาวมือ 12 ของโลก ตลอดการเผชิญหน้ากัน 6 ครั้ง เข้ารอบตัดเชือก พบ เปตรา ควิโตวา หรือ อิรินา-คาเมเลีย เบกู

ภายหลัง วิลเลียมส์คนน้อง กล่าว "แน่นอนว่าสายของฉันมันไม่ง่ายเลย และการมาได้ไกลขนาดนี้มันยอดเยี่ยมมาก ผลงานที่ดีของฉันไม่ใช่ว่า การเตรียมตัวของฉันจะทำได้ดีกว่า ฉันไม่ได้ซ้อมอย่างที่ฉันต้องการ ฉันอยากจะทำความคุ้นเคยกับคอร์ตดินมากกว่านี้ ทั้งการสไลด์และอื่นๆ บอกเลยว่า เฟด คัพ (กับ อิตาลี) ช่วยฉันได้มากทีเดียว"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เซเรนา ยังไม่แพ้ใครตั้งแต่เปิดฤดูกาล
มาเรีย ตัดเชือก 3 ปีซ้อน
วอซซี ต้านไม่อยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น