xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" พ่ายช็อค อดชิงพอร์ชคันที่ 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ตกรอบแบบน่าเสียดาย
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยมือ 2 ของโลก พลิกล็อคพ่ายให้กับ แองเจลิค เคอร์เบอร์ มือ 14 โลกชาวเยอรมนี ในศึก ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "พอร์ช เทนนิส กรังด์ปรีซ์" อดเข้าไปป้องกันแชมป์สมัยที่ 4

การแข่งขันเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "พอร์ช เทนนิส กรังด์ปรีซ์" ชิงเงินรางวัลรวม 730,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 22.8 ล้านบาท) ที่เมืองสตุตการ์ท ประเทศเยอรมนีระหว่างวันที่ วันที่ 21 - 26 เมษายน 2558 โดยวันนี้ (23 เมษายน 2558) เป็นการแข่งขันในรอบสอง

มือวางอันดับหนึ่งของรายการอย่าง มาเรีย ชาราโปวา ลงสนามพบกับ แองเจลิค เคอร์เบอร์ มือ 14 โลกชาวเยอรมนี เซตแรกเป็นสาวสวยจากแดนหมีขาว ที่เอาชนะไปได้ก่อน 6-2 ลุยกันต่อเซตสองดูเหมือนว่างานของ ชาราโปวา จะง่ายดายเมื่อขึ้นนำ 5-4 รอปิดแมตช์ในเกมสุดท้าย แต่ เคอร์เบอร์ ไม่ยอมแพ้ เก็บรวดเดียว 3 เกม เอาชนะไปได้ 7-5 เซตสุดท้าย เกมของ มาเรีย ช็อตไปดื้อๆ จนทำให้แพ้ไป 1-6 รวมสามเซต ชาราโปวา พ่าย 6-2 , 5-7 และ 1-6

จากการพ่ายแพ้นัดนี้ ทำให้ สาวสวยมือ 2 โลกจากรัสเซีย อดเข้าไปป้องกันแชมป์ หลังจากครองตำแหน่งมา 3 สมัยติดต่อกัน ส่วนชัยชนะครั้งนี้ของ เคอร์เบอร์ เป็นการเอาชนะมือวางอันดับ 2 ของโลกครั้งแรกในชีวิต (สถิติดีสุดของ เคอร์เบอร์ คือชนะ มือ 3 โลก เท่านั้น ซึ่งก้คือ ชาราโปวา เมื่อปี 2012)

ส่วนผลคู่อื่นที่น่าสนใจ เพตรา ควิโตวา นักเทนนิส เลือดเช็กร่วงตกรอบ 3 ไปแบบช็อคคนดูอีกคน หลังจากที่เอาแพ้ เมดิสัน เบรนเกิล สาวจากแดนลุงแซม ไป 2 เซตรวด 6-3 และ 7-6 ส่วน คาโรไลน์ วอซเนียคกี มือวางอันดับ 4 ชาวเดนมาร์ก ไม่มีปัญหา ชนะ ลูซี ซาฟาโรวา ไป 2 เซตรวด 7-6 และ 6-1

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น