xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" ขาเดี้ยง ถอนทัพหมีขาวตัด "เฟด คัพ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย วืดลุย เฟด คัพ ที่บ้านเกิด
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสมือ 2 ของโลก เจอพิษการบาดเจ็บเล่นงาน ประกาศถอนตัวจากทีม รัสเซีย ชุดสู้ศึก "เฟด คัพ" เวิลด์ กรุป รอบรองชนะเลิศ กับ เยอรมนี รองแชมป์เก่า ที่เมืองโซชิ ระหว่างวันที่ 18-19 เมษายนนี้

แชมป์แกรนด์ สแลม 5 สมัย เผยว่าตนมีอาการเจ็บขา ระหว่างดวลแร็กเก็ต ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "ไมอามี โอเพน" ปลายเดือนมีนาคม ซึ่ง เจ้าตัว กระเด็นตกรอบ 2 แบบพลิกความคาดหมาย ปราชัยแก่ ดาเรีย กาฟริโลวา รุ่นน้องมือ 80 ของโลก 2 เซตรวด 6-7 (4-7) , 3-6 และต้องหยุดพักการซ้อมมาตลอด 2-3 วันที่ผ่านมา

หวดสาวขวัญใจหนุ่มๆ วัย 27 ปี กล่าว "ฉันต้องการเล่นด้วยฟอร์มสุดยอด เพื่อช่วยทีม และรีดศักยภาพสูงสุดของตัวเอง รอบรองฯ เฟด คัพ กับ คู่แข่งที่น่าเกรงขามมากๆ ทีมหนึ่ง น่าเสียดาย ระยะเวลาฟื้นตัวสำหรับฉันมันช่างสั้นเหลือเกิน"

ภายหลัง อนาสตาเซีย มิสคินา กัปตันทีม "หมีขาว" เรียก เวรา ซโวนาเรวา จอมเก๋าดีกรีรองแชมป์ วิมเบิลดัน และ ยูเอส โอเพน 2010 มาทดแทน โดยผนึกกำลัง สเวตลานา คุซเน็ตโซวา มือ 25 ของโลก , อนาสตาเซีย พาฟลูเชนโควา มือ 38 ของโลก และ เอเลนา เวสนินา มือ 71 ของโลก

มิสคินา กล่าว "เราติดต่อกับ มาเรีย และสตาฟฟ์ของเธอ ฉันรู้ว่าเธอพยายามเต็มที่แล้ว เพื่อเรียกความฟิต สำหรับแมตช์ที่โซชิ แต่ล่าสุด เธอไม่พร้อมจะลงสนาม อย่างไรก็ตาม ฉันเชื่อมั่นลูกทีม และตั้งหน้าตั้งตารอแข่งรอบรองชนะเลิศ"

ขณะที่ ทัพหวดสาวเมืองเบียร์ นำโดย แอนเดรีย เพ็ตโควิช มือ 11 ของโลก , แองเจลิค แคร์เบอร์ มือ 16 ของโลก ที่เพิ่งคว้าแชมป์ แฟมิลี เซอร์เคิล คัพ ณ เมืองชาร์ลสตัน สัปดาห์ที่แล้ว (12 เม.ย.) , ซาบิน ลิซิคกี รองแชมป์ วิมเบิลดัน 2013 และ จูเลีย เกอร์เจส มือ 61 ของโลก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น