xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” ถอนเฟดคัพรัสเซียไปล่ารถพอร์ช

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาเรีย ไปล่ารถหรูดีกว่า
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสหญิงมือ 2 โลกจากรัสเซีย เป็นข่าวขอถอนตัวไม่รับใช้ทีมชาติลุยศึก เฟด คัพ รอบรองชนะเลิศกับ เยอรมนี เดือนเมษายนนี้ เพราะติดภารกิจลงแข่งทัวร์นาเมนต์ที่เมืองเบียร์ในช่วงเวลาดังกล่าว ซึ่งมีรถ พอร์ช เป็นรางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศ

สาวสวยวัย 27 ปี พา รัสเซีย ตบเท้าเข้ารอบตัดเชือก เฟด คัพ หลังเอาชนะ โปแลนด์ ขาดลอย 4-0 คู่ ส่งให้ทัพนักหวดแดนหมีขาว ไปเจอกับ เยอรมนี โดยคาดว่าจะเล่นกันที่ มอสโก วันที่ 18 - 19 เมษายนนี้ ทว่าเจ้าบ้านอาจไร้อดีตมือ 1 โลกเป็นคนนำทัพเพราะมีรายการต้องลงแข่ง

สื่อของรัสเซีย รายงานว่า ชาราโปวา ได้มีการไปคุยกับ ชามิล ทาร์พิสเชฟ โค้ชประจำทีมเพื่อขอเว้นวรรค โดยที่ยังไม่ได้ปรึกษากับ อนาสตาเซีย มิสสกีนา กัปตันทีม อย่างไรก็ตาม หาก รัสเซีย เอาชนะทีมหวดจากเมืองเบียร์ได้ แชมป์ แกรนด์ สแลม 5 สมัย อาจกลับมาแข่งรอบชิงชนะเลิศ

นางฟ้านักหวดมือ 2 โลก มีเป้าหมายอยู่ที่การลงแข่ง โอลิมปิก 2016 ที่ ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ทว่าตามเงื่อนไขที่สหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ITF) ระบุไว้คือต้องเล่น เฟด คัพ มากกว่า 2 ครั้งก่อนถึง โอลิมปิก นั่นหมายความว่า ชาราโปวา ต้องรับใช้ชาติอีก 2 รอบ ในช่วงเวลาที่เหลือ

ส่วนรายการที่ ชาราโปวา ลงแข่งที่เยอรมนีคือ “พอร์ช เทนนิส กรังด์ ปรีซ์” ที่เมืองสตุ๊ทการ์ต ระหว่างวันที่ 20-26 เมษายน ซึ่งมีรางวัลชนะเลิศเป็นรถพอร์ชคันหรู และนางฟ้าจากรัสเซีย ก็เคยได้แชมป์มาแล้ว 3 สมัย ได้รถกลับบ้านไปทุกปี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น