xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" โหวตผู้เล่นแห่งปี "เซเรนา แพ้" สุดยอดแมตช์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีนี้ไม่มีใครแกร่งเกิน โนเล แล้ว
เทนนิส แชนแนล กับ ยูเอสเอ ทูเดย์ สื่อดังของอเมริกา ประกาศให้ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 โลกจาก เซอร์เบีย เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีจากผลงานอันไร้เทียมทานตลอดทั้งปี 2015 ขณะที่แมตช์ เซเรนา วิลเลียมส์ นักหวดหญิงมือ 1 โลก ตกรอบ ยูเอส โอเพน คือแมตช์แห่งปี

โยโควิช จบฤดูกาล 2015 ด้วยความยอดเยี่ยมเกินบรรยาย คว้า แกรนด์ สแลม 3 รายการ ออสเตรเลียน โอเพน, วิมเบิลดัน, ยูเอส โอเพน รวมถึงรายการใหญ่ท้ายปี เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่ อังกฤษ ก่อนยึดบัลลังก์มือ 1 โลก ประจำปี ชนิดยากหาใครมาต้านทาน

"ผลงานของ โนวัค เป็นที่ประจักษ์แล้ว เขาสามารถเล่นได้ดีในทุกสภาพพื้นผิวและคว้าแชมป์มากมายด้วยความสามารถระดับสูงสุด แม้ว่าเขาจะแพ้ที่ ปารีส แต่ก็ยังจบด้วยผลงานน่าประทับใจ" เทรซี ออสติน คอมเมนเตเตอร์ของช่อง เทนนิส แชนแนล ระบุ

ขณะที่แมตช์ยอดเยี่ยมแห่งปี สื่อสองสำนักเห็นพ้องต้องกันยกให้ เซเรนา ที่โดน โรแบร์ตา วินชี ดับฝันทำ "คาเลนดาร์ สแลม" ตกรอบศึก ยูเอส โอเพน คือที่สุดเพราะครบทุกอารมณ์ทั้งช็อคและผิดหวังสำหรับแฟนๆของเธอ ที่พลาดรายการสำคัญเช่นนี้

"ถือเป็นหนึ่งในแมตช์ที่พลิกล็อกที่สุดในประวัติศาสตร์ก็ว่าได้ เซเรนา เหลืออีกแค่ 2 แมตช์ก็จะได้มีชื่อเข้าไปอยู่ในประวัติศาสตร์ แต่เธอกลับแพ้ให้คนที่เธอไม่เคยเสียเซตให้มาก่อน แถมไม่ได้อยู่ในตำแหน่งมือท็อป 40 ของโลกในเวลานั้นอีกต่างหาก" จิม คูเรียร์ ระบุ


เซเรนา กับแมตช์ยอดเยี่ยมที่ตัวเองแพ้
กำลังโหลดความคิดเห็น