xs
xsm
sm
md
lg

ฟิตแล้ว “ชาน” อ้อน “คล็อปป์” ส่งลงสนาม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชาน อ้อนขอโอกาส
เอ็มเร ชาน กองกลางชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์สื่อบอกไม่อยากอดทนนั่งดูเพื่อนร่วมทีมโชว์ลีลาอยู่ข้างสนามอีกแล้ว ก่อนระบุขอโอกาสจาก เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนบ้านเดียวกันส่งลงสนามเพื่อช่วยทีมบ้าง

“หงส์แดง” ของ คล็อปป์ ออกสตาร์ทศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้อย่างยอดเยี่ยมเอาชนะทีมใหญ่เช่น อาร์เซนอล, เชลซี และ เลสเตอร์ ซิตี แชมป์เก่าจนขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตาราง แถมซัดประตูแบบถล่มทลาย 18 ลูก เก็บแต้มเป็นกอบเป็นกำ

ทว่า ชาน ที่เคยเป็นตัวหลักให้กับทีมเมื่อ 2 ฤดูกาลที่แล้ว ยังไม่ได้ออกสตาร์ทช่วยทีมแม้แต่เกมเดียว ทว่า เจ้าตัวก็ยังเผยที่ผ่านมาซ้อมหนักมาตลอด แถมไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนแล้ว เพื่อเอาชนะใจนายใหญ่คนชาติเดียวกัน ส่งลงสนามฟาดแข้ง

ชาน กล่าวผ่านสื่อต้นสังกัดว่า “ผมเป็นผู้ชมที่ย่ำแย่มาก แน่นอนผมมีความสุขที่ทีมของตัวเองเป็นฝ่ายชนะ แต่มันคงแตกต่างกว่านี้ถ้าคุณได้ลงเล่น ผมต้องทำงานหนัก เรียกความฟิตกลับมา ถ้าผมได้โอกาสก็จะพยายามทำงานหนักเพื่อเรียกความมั่นใจและช่วยทีม”

“ฤดูกาลนี้ผมยังไม่ได้ลงเล่นเท่าทีควร เป้าหมายของผมคือต้องการเวลาลงสนามอีกครั้ง มันจะต้องดีขึ้นหากมีชื่ออยู่ในทีม ซึ่งต้องยอมรับว่าโชคร้ายที่ผมกลับมาช้ากว่าคนอื่น มันไม่ง่ายเลยที่จะแย่งตำแหน่งใคร แต่ผมพร้อมแล้วที่จะพิสูจน์ตัวเอง” แข้งทีมชาติเยอรมัน กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น