xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” ปลื้มหงส์ฟอร์มสวย เปรียบฟุตบอลจากขุมนรกสยบเชลซี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจอร์เกน คล็อปป์
เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ปลาบปลื้มผลงานลูกทีม ยกเปรียบเสมือน ฟุตบอลจากขุมนรก หลังเอาชนะ เชลซี แบบหวุดหวิด 2-1 ที่สนาม สแตมฟอร์ดศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันศุกร์ที่ 16 กันยายน

ประตูอันน่่าทึ่งของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัะน แสดงให้เห็นว่าเป็นช่วงเวลาที่มีความสำคัญของเกม หลัง ดีเอโก กอสตา ดาวยิงพันธุ์ดุของ “สิงโตน้ำเงินคราม” ยิงตีตื้นครึ่งหลัง ขณะเดียวกัน บิ๊กบอสชาวเยอรมัน ยังเผยว่า “เดอะ บลูส์” ไม่อาจเผชิญการบีบพื้นที่ของ “หงส์แดง”

อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว “เราเล่นฟุตบอลเหมือนกับนรก ยอดเยี่ยมเหลือเกินที่ได้เห็น คุณไม่เข้าใจหรือ มันก็คือฟุตบอลที่มีความกระตือรือร้น และยืดหยุ่น เราไม่เคยคิดถึงเรื่องอื่น นอกจากการเล่นฟุตบอล”

“ผมบอกลูกทีมก่อนเกม ว่า ทุกอย่างเกิดขึ้นได้เสมอ ไม่มีใครการันตีอะไรได้ แต่ถ้าเราแพ้ตามวิธีของเรา ก็เป็นไปได้ว่า เราจะเรียนรู้บางอย่าง หรือถ้าเรามั่นใจเกี่ยวกับการเล่นแบบนี้ มันจะมีความสำคัญกว่า”

นายใหญ่วัย 49 ปี ไม่เพียงพอใจพัฒนาการของ “เดอะ เรดส์” ทว่า ยังคงเยือกเย็น ทั้งที่ถูก “เดอะ บลูส์” ยิงตีตื้น “เราเริ่มต้นได้ดีตั้งแต่น่าทีแรก เรามีช่วงเวลาที่เหลือเชื่อ ใครก็ตามที่ดวลกับ เชลซี ย่อมรู้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่งางระบบกันดี โดยเฉพาะยุค คอนเต”

“หลาย ๆ คนเห็นแล้วว่า เชลซี ยิงประตูช่วงท้ายบ่อยแค่ไหน แต่ผมจำโอกาสลุ้นประตูได้ไม่มากนัก สิ่งสำคัญ คือ ดิว็อค โอริกี มันน่าจะเป็น 3-1 แต่สกอร์ 2-1 ผมก็ไม่มีปัญหาอะไร”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย


กำลังโหลดความคิดเห็น