xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” ป้อง “โมเรโน” เมินซ้ำเติมนักเตะ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โมเรโน โดนบ่นยับเยิน
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงปกป้อง อัลเบร์โต โมเรโน แบ็กซ้ายร่างเล็กชาวสแปนิช หลังถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนักจากเกมชนะ อาร์เซนอล แบบหืดขึ้นคอ 4-3 นัดแรกของศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ระบุไม่ว่าใครก็ทำพลาดได้ และไม่อยากกล่าวโทษซ้ำ

แบ็กซ้ายของ “หงส์แดง” ถูกสื่อและแฟนบอลตั้งคำถามถึงความสามารถ หลังทำพลาดเสียจุดโทษให้กับทีมคู่แข่งแบบยากเกินให้อภัย ก่อนที่เพื่อนร่วมทีมทั้งหมดจะพยายามช่วยกันต่อสู้จนเก็บ 3 แต้มออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม แบบทุลักทุเลเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยก่อนเตะกับ เบิร์นลีย์ วันที่ 20 สิงหาคม นี้ คล็อปป์ นายใหญ่ “หงส์แดง” ก็ถือโอกาสพูดเรื่องนี้ต่อหน้าสื่อเชิงปกป้องนักเตะของตัวเอง ว่า “ถ้ามีใครสักคนที่เล่นไม่ดี เราควรพูดเรื่องนี้กันในห้องแถลงข่าวเหรอ? มันเจ๋งมาก เขาทำเสียจุดโทษใช่ไหม นั่นคือสิ่งที่เราพูดกันไปแล้ว”

“ในความเห็นของผม เราควรหลีกเลี่ยงที่จะคุยเรื่องนี้ แน่นอนว่า อัลเบร์โต ควรเล่นให้ดีกว่านี้ แต่มันก็แค่นั้น ผมไม่เข้าใจเลยว่าจะมาพูดเรื่องนี้กันทำไม เขาทำหน้าที่ได้ไม่ดีพอในการเจอ อาร์เซนอล ใช่ไหม? บางทีผมควรอ่านหนังสือพิมพ์ให้มากกว่านี้สักหน่อย”

“ผมรู้ว่าคนทั้งโลกคงรู้สึกไม่พอใจกับแบ็กซ้ายของเรา แบบนั้นใช่ไหม? โอเค ผมขอโทษทุกคนด้วยแล้วกันที่ไม่มีความสุขกับผลงานของ อัลเบร์โต โมเรโน” นายใหญ่ชาวเยอรมัน กล่าว
คล็อปป์ ไม่ซ้ำเติม

กำลังโหลดความคิดเห็น