xs
xsm
sm
md
lg

“อัลเลน” บอกลาหงส์ ชี้อยู่ไปก็ไม่ได้ลง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อัลเลน เอาชนะใจ คล็อปป์ ไม่ได้
โจ อัลเลน กองกลางฝีเท้าจัดของ เวลส์ ให้สัมภาษณ์สื่อบอกสาเหตุที่อำลา ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดไปแสวงหาอนาคตที่ดีกว่ากับ สโต๊ก ซิตี เพราะรู้ตัวดีว่าอยู่ไปก็ไม่ได้รับโอกาสลงสนามจาก เจอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่คนปัจจุบัน แม้ทำผลงานดีกับทีมชาติก็ตาม

ดาวเตะ เวลส์ ที่โชว์ฟอร์มดีจนติดทีมยอดเยี่ยมศึก ยูโร 2016 อำลาถิ่น แอนฟิลด์ ที่อยู่รับใช้มานาน 4 ปี และลงสนามไป 60 นัด มาสู่บ้านหลังใหม่ที่ บริททาเนีย สเตเดียม ในฐานะนักเตะใหม่ของ “ช่างปั้นหม้อ” ก่อนเตรียมเปิดสนามเจอ มิดเดิลสโบร์ซ วันที่ 13 สิงหาคม นี้

ท่ามกลางความเสียดายของสาวก “หงส์แดง” อัลเลน ระบุเป็นการตัดสินใจที่ไม่ยากนัก เพราะหลังจากที่ คล็อปป์ เข้ามาคุมทีม ตัวเองได้พยายามอย่างเต็มที่แล้วที่จะทำให้เจ้านายประทับใจ แต่เมื่อไม่เป็นผล ทางออกที่ดีที่สุดก็คือออกไปหาความท้าทายใหม่ในชีวิต

อัลเลน พูดเรื่องนี้ว่า “เมื่อผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามา คุณย่อมหวังสร้างความประทับใจให้กับเขาและมีชื่อติดทีม ผมคิดว่า สไตล์ทำทีมของเขาจะเหมาะกับผม แต่มันก็ไม่ได้เป็นแบบนั้น ผมไม่อยากนั่งอยู่ข้างสนามแล้วคอยกระดิกนิ้วไปมาที่ม้านั่ง และก็อยากให้รู้ว่าผมสามารถเปลี่ยนมันได้”

“การแข่งขันในตำแหน่งกองกลางนั้นค่อนข้างสูง ตลอดซีซันที่ผ่านมา และมันก็ไม่ได้ตัดสินใจอะไรยากเลยที่จะย้ายออกไปโดยไม่มองกลับหลัง ตอนนี้ผมตื่นเต้นกับอนาคตใหม่ ในวัย 26 ปี ผมคิดว่ายังเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะได้ขับเคลื่อนตัวเองไปข้างหน้า และพร้อมแล้วจะก้าวสู่ช่วงชีวิตใหม่” แข้งวัย 26 ปี กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น