xs
xsm
sm
md
lg

แขวะใคร? “คล็อปป์” บอก “นักเตะคนเดียว 100 ล้าน ผมไม่เอา”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจอร์เกน คล็อปป์ (ภาพจากอินสตาแกรมสโมสร ลิเวอร์พูล)
เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาพูดถึงการทุ่มเงินมหาศาลเพื่อนักเตะคนเดียวนั้น ตนเองไม่มีวันทำแบบนั้นแน่ะ คาดแขวะ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังใกล้ลงเอย พอล ป็อกบา

จากกรณีที่มีกระแสข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้จะลงเอยกับการคว้าตัว พอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส จากสโมสร ยูเวนตุส แห่งกัลโช เซเรียอา อิตาลี ด้วยค่าตัวมหาศาล 110 ล้านยูโร หรือ ราว 4,290 ล้านบาท

ล่าสุด มีผู้สื่อข่าวนำไปขยายผลถามกับ คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล ที่มีการจ่ายเงินซื้อ ซาดิโม มาเน มูลค่า 30 ล้านปอนด์ และ จอร์จิโอ ไวจ์นัลดุม 25 ล้านปอนด์ ซึ่งอดีตกุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่า ตนจะไม่ทำแน่นอนหากต้องนำเงินมูลค่ามหาศาลไปแลกกับนักเตะแค่คนเดียว

“ถ้าผู้เล่นราคาแพงระยับ 100 ล้าน เกิดอาการบาดเจ็บขึ้นมา มันก็เหมือนเอาเงินไปโยนทิ้งทันที ตราบใดที่ลูกบอลยังคงกลิ้งไปมาได้ ผมไม่มีวันแลกสิ่งนี้กับนักเตะเพียงคนเดียวแน่”

โดย คล็อปป์ กล่าวอธิบายอีกว่า “ฟุตบอลมันเล่นเป็นทีม เราต้องสร้างรูปแบบของทีมขึ้นมา มองไปที่ บาร์เซโลนา พวกเขาทำมันได้แล้ว อยู่ที่ว่ามันจะสร้างขึ้นมาแบบไหน เราอยากได้ทีมที่แข็งแกร่งไปทุกขุมกำลัง ทีมอื่นอาจมุ่งหน้าหาซูเปอร์สตาร์ แต่ผมจะทำตรงกันข้าม”


กำลังโหลดความคิดเห็น