xs
xsm
sm
md
lg

ส่องไลฟ์สไตล์นอกสนาม “ป็อกบา” เพื่อน-รถ-ทรงผม-การแต่งตัว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

พอล ป็อกบา
พอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ของยูเวนตุส กำลังถูกจับตาจากทั่วโลก หลังตกเป็นข่าวรายวัน ว่า จะย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสถิติโลก โดยนอกจากฝีเท้าในสนามแล้ว แข้งวัย 23 ปีรายนี้ ยังมีไลฟ์สไตล์นอกสังเวียนที่โดดเด่นไม่แพ้กัน
ทรงผมเปลี่ยนทุกสัปดาห์
ทรงผม
ป็อกบา รักที่จะสร้างสีสันให้กับศีรษะของตัวเอง สไตล์ที่เจ้าตัวชอบมากที่สุด ก็คือ ทรงโมฮอว์กโทนสีบลอนด์ แต่ช่างทำผมของเขาซึ่งมีความคิดสร้างสรรค์อย่างมากนั้น ทำงานอยู่ที่ฝรั่งเศส ปัจจุบันแข้งทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ เลือกออกแบบผมของตัวเองให้เป็นลวดลายเสือดาว โดยก่อนหน้านี้ ครั้งหนึ่งเคยใส่โลโกแบทแมนมาแล้วเช่นกัน
แต่งตัวสุดแหวกแนว
การแต่งตัว
อีกสิ่งที่มาควบคู่กับทรงผมสุดแหวกแนว คงหนีไม่พ้นการแต่งตัว ป็อกบา คือ 1 ในนักเตะที่เลือกเครื่องแตงกายได้โฉบเฉี่ยว ดังที่หลายคนเคยเห็นเข้าปรากฏกายในงาน บัลลงดอร์ ปี 2015 ด้วยแจ๊กเก็ตลวดลายแปลกตา มาพร้อมโบว์หูกระต่ายและแว่นตา
กัวดราโด ซี้ทั้งในและนอกสนาม
เพื่อน
ป็อกบา สนิทสนมเป็นพิเศษกับ ฮวน กัวดราโด ปีกซ้ายชาวโคลอมเบีย ของเชลซี โดยเคยโพสต์คลิปวิดีโอที่เต้นร่วมกันสไตล์ฮิปฮอปมาแล้ว นอกจากนี้ ยังมี โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ชาวเบลเยียม ของเอฟเวอร์ตัน ที่ซื้อเครื่่องดื่มเลี้ยงเมื่อครั้งไปดู เลบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์บาสเกตบอลเอ็นบีเอ (NBA) ลงวาดลวดลายในเกมที่ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ปะทะ ไมอามี เมื่อไม่นานมานี้
มาเซรัตติ คันโปรด
รถ
มิดฟิลด์วัย 23 ปี มีรถในโรงเก็บหลายคัน แต่คันที่ชอบที่สุด ก็คือ มาเซรัตติ แกรนทัวริสโม แบรนด์สุดหรูสัญชาติอิตาเลียน สนนราคาคันละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) นอกจากนี้ ยังมี โรลส-รอยซ์ สีชมพู ที่เพิ่งขับโฉบเฉี่ยวแถวตะวันตกของฮอลลีวูดเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา
ติดตามนักบอลคนอื่นเพียง 4 คน
โซเชียลมีเดีย
ป็อกบา มีผู้ติดตามในทวิตเตอร์ 2.16 ล้านคน ขณะที่ตนเองฟอลโลว์คนอื่นแค่ 11 รายเท่านั้น ซึ่งในจำนวนนี้มีนักฟุตบอลเพียง 4 คน คือ เฟร์นานโด ยอเรนเต, โยฮัน กาบาย, อองตวน กรีซมันน์ และ คาริม เบนเซมา นอกจากนี้ ยังมีคนติดตามในอินสตาแกรมอีก 6.2 ล้านคน ส่วนเฟซบุ๊กมียอดไลก์ 4.6 ล้านคน และมั่นใจว่า ตัวเลขดังกล่าวจะพุ่งทะยานสูงขึ้นเมื่อเจ้าตัวตบเท้าสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น