xs
xsm
sm
md
lg

ผีมีหนาว “ซีดาน” บอกยังอยากได้ “ป็อกบา”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชุดขาวยังอยากได้
ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมของ รีล มาดริด ให้สัมภาษณ์สื่อปฏิเสธว่ายังไม่ยอมยกธงขาวในการล่าตัว พอล ป็อกบา กองกลางเนื้อหอมแห่งซัมเมอร์นี้ แม้ราคาค่าตัวอาจสูงจนเป็นสถิติโลก และนักเตะอยู่ในความสนใจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมเวทียุโรปเหมือนกัน

ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มีข่าวพัวพันกับแนวรุกทีมชาติฝรั่งเศส มาเนิ่นนาน ทว่า อาจเป็นตัวเลือกอันดับ 2 ของนักเตะ เนื่องจาก “ผีแดง” แสดงความสนใจอย่างจริงจังมากกว่า แม้จากกันมาแบบไม่ดีนัก แถมอาจกลายเป็นนักเตะค่าตัวสถิติสูงสุดของโลกคนใหม่ก็ว่าได้

อย่างไรก็ตาม ถึงจะเป็นตัวเลือกที่สอง แต่ ซีดาน นายใหญ่ของ “ราชันชุดขาว” บอกยังไม่ยอมแพ้เพราะต้องการแข้งฝีเท้าดีอยู่ “เรายังต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะชั้นเยี่ยมอยู่เสมอ แต่กระนั้นเอง เรากำลังวุ่นวายอยู่กับช่วงปรีซีซัน และคงบอกอะไรไม่ได้มากกว่านี้”

“ผมคิดว่า ก่อนถึงวันที่ 31 สิงหาคม ทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้เสมอ แต่ตอนนี้เขา (ป็อกบา) ยังไม่ใช่นักเตะของ รีล มาดริด และผมก็บอกไม่ได้ว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่ รู้เพียงว่าหลายทีมให้ความสนใจ และเราก็อยากได้ผู้เล่นชั้นเยี่ยมอยู่แล้ว เราต้องเคารพการตัดสินใจของ ยูเวนตุส” ชิซู กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น