xs
xsm
sm
md
lg

“มู” เปรยให้ลุ้น!! รอแข้งใหม่อีกราย ไม่ยืนยันใช่ “ป็อกบา”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ แมนฯยูไนเต็ด
โชเซ มูรินโญ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยต้องการเสริมทัพนักเตะอีก 1 ราย ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ไม่บอกว่า เป็น พอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ ยูเวนตุส ที่พัวพันกันอยู่ในขณะนี้ ว่า ค่าตัวจะถึงสถิติโลกใหม่

รายงานล่าสุดก่อนหน้านี้ ระบุว่า แมนฯยู ตกลงค่าตัว ป็อกบา ได้แล้วที่ 105 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,250 ล้านบาท) โดย เอ็ด วูดวอร์ด ประธานบริหารถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไม่ได้เดินทางมาทัวร์ที่จีนด้วยในขณะนี้ ก็เพราะต้องคุยกับ มิโน ราอิโอลา เอเยนต์ของแข้งวัย 23 ปี

มูรินโญ ได้สัมภาษณ์สื่อที่ เซี่ยงไฮ้ ก่อนอุ่นเครื่องพบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ ว่า “ผมไม่ยืนยันและไม่ปฏิเสธ รวมถึงไม่สามารถบอกอะไรคุณได้ด้วย”

“ผมไม่คิดว่าควรพูดถึงผู้เล่นของสโมสรอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเขายังเล่นให้ ยูเวนตุส ไม่ใช่ แมนฯยู สิ่งเดียวที่บอกพวกคุณได้ คือ บอร์ดบริหารทำงานกันได้เยี่ยมถึง 75 เปอร์เซ็นต์ เกี่ยวกับสิ่งที่ผมร้องขอไป โดยต้องการแข้งใหม่ 4 คน หรือมากกว่าถ้าจำเป็น” อดีตนายใหญ่ เอฟซี ปอร์โต, เชลซี, อินเตอร์ มิลาน และ รีล มาดริด เผย

“ตอนนี้เหลืออีก 25 เปอร์เซ็นต์ ก่อนที่ตลาดจะปิดสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ เรายังคงใจเย็น หลังได้มาแล้ว 3 ราย ซึ่งผมมั่นใจว่า มิสเตอร์วูดวอร์ด จะดึงผู้เล่นเข้ามาสร้างสมดุลให้กับทีม” กุนซือชาวโปรตุเกสทิ้งท้ายให้สาวก “เรด เดวิลส์” ได้ลุ้นกัน

ซัมเมอร์นี้ แมนฯยู จ่ายไปมากกว่า 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) คว้า เอริก ไบยี (กองหลัง) กับ เฮนริก มคิตาร์ยาน (กองกลาง) ส่วน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (กองหน้า) เซ็นฟรี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น