xs
xsm
sm
md
lg

จุดเริ่มต้นของจุดจบ "รูน" ถูกดร็อปเกมสโลวีเนีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูน เจอบททดสอบสำคัญ
บีบีซี และ เดลี เมล์ สองสำนักข่าวชื่อดังจากอังกฤษ รายงานข่าว เวย์น รูนีย์ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ได้รับโอกาสเป็น 11 ตัวจริงในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ที่ "สิงโตคำราม" จะบุกเยือน สโลวีเนีย วันที่ 11 ตุลาคม นี้

เกมนัดที่ชนะ มอลตา 2-0 รูนีย์ ได้โอกาสลงคุมเกมกลางสนาม ทว่าไม่อาจสร้างผลงานมัดใจคนดูและ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือขัดตาทัพ ล่าสุดรายงานมาว่าดาวเตะจากค่าย "ผีแดง" ไม่มีชื่อเป็นตัวหลักสำหรับเกมนัดต่อไป แต่ยังจะมาให้สัมภาษณ์สื่อได้ตามปกติ

รูนีย์ ปัจจุบันรั้งตำแหน่งดาวซัลโวของทีมชาติ กดไปแล้ว 53 ประตูรวมทุกรายการ แต่ผลงานช่วงหลังเริ่มถดถอยชนิดที่โดนแฟนบอลโห่ แถม อลัน เชียร์เรอร์ ตำนานหัวหอกของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซึ่งรับใช้ชาติมาก่อน ยังให้สัมภาษณ์ว่าเจ้าตัวควรถูกดร็อปเสียที

ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งถูกดร็อปเป็นสำรองมา 3 เกมหลังสุดภายใต้การดูแลของ โชเซ มูรินโญ ส่วน เซาธ์เกต ก็ยืนยันว่าเขาต้องตัดสินใจเลือกทีมที่ดีที่สุดในการทำงานเพื่อชาติ และไม่กังวลด้วยว่านักเตะจะรู้สึกน้อยใจเพราะเชื่อว่าอีกฝ่ายเป็นมืออาชีพพอ

สำหรับ อังกฤษ ตอนนี้อยู่เป็นจ่าฝูงของกลุ่มเอฟ จากผลงานชนะ 2 เกมรวด มี 6 แต้ม นำหน้า สกอตแลนด์ 2 แต้ม เส้นทางเข้ารอบนสุดท้ายที่ รัสเซีย ในฐานะแชมป์กลุ่มแลดูมีอนาคตสดใส
เกมชนะ มอลตา แทบไม่มีบทบาท

กำลังโหลดความคิดเห็น