xs
xsm
sm
md
lg

“เซาธ์เกต” ซูฮก “ฮาร์ท” เซฟช่วยชีวิต ชี้ 1 แต้ม อาจตัดสินตั๋วบอลโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฮาร์ท เซฟ 1 คะแนน ให้ อังกฤษ
แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือขัดตาทัพ อังกฤษ ยกย่องฟอร์มสุดหนึบของ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูหมายเลข 1 ของทีม เกมเสมอ สโลวีเนีย 0-0 ที่เมืองลุบยานา คืนวันอังคารที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ชี้ การเก็บ 1 คะแนน จากแมตช์นี้ อาจตัดสินตั๋วสู่ ศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย

พลพรรค “สิงโตคำราม” เจองานหนัก เพื่อสานต่อชัยชนะ 2 เกมรวด ในการลงสนาม นัดที่ 3 ของกลุ่ม F และเป็นฝ่ายเจ้าถิ่น ที่ชวดเก็บ 3 คะแนนเต็ม อย่างน่าเสียดาย เนื่องจาก นายทวารสังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี โชว์ซูเปอร์เซฟหลายครั้ง โดยเฉพาะลูกโหม่งของ จัสมิน คูร์ติช ต้นครึ่งหลัง

อดีตปราการหลัง แอสตัน วิลลา และ มิดเดิลสโบรช์ กล่าว “ฮาร์ท ทำผลงานได้อย่างน่าทึ่งสัปดาห์นี้ เขาอยู่ในฟอร์มที่ดีสุด หากมีความนิ่ง และเยือกเย็น นั่นเป็นสิ่งที่เขารู้ตัว และเราคุยกันมาแล้ว ทัศนคติของเขายอดเยี่ยม และบุคลิกของเขาดูสุขุมมาก มันเป็นการเซฟที่วิเศษมากซึ่งทำให้เรามีแต้มติดมือ”

ทั้งนี้ ผู้จัดการทีมชั่วคราววัย 46 ปี ยืนยันว่า ผลเสมอแบบไร้สกอร์ อาจเป็นคะแนนอันล้ำค่า เมื่อเข้าสู่บั้นปลายรอบคัดเลือก “ผมคิดว่าเป้าหมายหลักของเรา คือ ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย สำหรับระยะยาว บางที 1 แต้ม อาจมีความหมาย ทุกคนเห็นว่า เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ โอกาสส่วนใหญ่ของ สโลวีเนีย มาจากความผิดพลาดของเรา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น