xs
xsm
sm
md
lg

ระอุ! “ชัยนาท” เดือด ส่อยุบทีม เตรียมฟ้อง “ส.บอล”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


อนิรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานชัยนาท ฮอร์นบิล ไม่พอใจกับการลงมติเสียงส่วนรวม เตรียมกับไปปรึกษาเตรียมฟ้องสมาคมฟุตบอล และอาจจะมีการยุบทีมหากไม่ได้รับการเป็นธรรม

หลังจากมีมติในที่ประชุมระหว่างสมาคมฟุตบอลฯ, สภากรรมการ และตัวแทนสโมสร ว่า ให้มีการยุติการแข่งขัน และยึดตำแหน่งอันดับตารางแบบเดิม ซึ่งทำให้ทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด, ชัยนาท ฮอร์นบิล และบีบีซียู เอฟซี ต้องตกชั้นลงไปเล่นดิวิชั่น 1 ในปีหน้า

โดยทาง อนิรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ออกมาให้สัมภาษณ์แบบไม่พอใจว่า “ผมค่อนข้างผิดหวังว่าทำไมถึงเกิดสิ่งนี้ขึ้นกับเรา เพราะเมื่อวานมีการออกหนังสือเชิญสโมสรร่วมหารือ แต่ทำไมวันนี้ ถึงเป็นการชี้แจง แบบสอบสวนลับ ผมไม่ได้ติดใจเรื่องว่าแต่ละสโมสรมีความคิดอย่างไร แต่ผมไม่แน่ใจว่ามติที่ออกมาลับ ๆ ว่า 18 ทีมออกเสียงร่วมกัน มีเหตุผลร่วมกันอย่างไร เพราะเป็นทางลับ ผมไม่ขอพูดถึงสภากรรมการ เพราะเขาทำหน้าที่ของเขา แต่ด้วยวิธีการ ผมไม่แน่ใจว่าถูกต้องนัก”

“ในส่วนของชัยนาท มีเรื่องที่ต้องกลับไปพิจารณา โดยผมคงต้องปรึกษากับ ท่านประธานสโมสร (อนุชา นาคาศัย) ว่า เราจะทำทีมต่อไปหรือไม่”

“ประการต่อมา ชัยนาท มี 30 แต้ม เราเตะมา 31 นัด เหลือ 3 นัด โอเค ทุกคนลงมติว่าจะยุติว่าไม่แข่งต่อ แต่ที่เขาบอกว่า คุณมีเวลา ทำข้อสอบ 2 ชั่วโมง พอถึง 1 ชั่วโมงครึ่งยุติทำข้อสอบแล้ว ถ้าบอกกันล่วงหน้าไม่เป็นไร แต่ถ้ากรรมการคุมสอบ มาเก็บข้อสอบ เมื่อถึง 1 ชั่วโมงครึ่ง นักเรียนนักศึกษา ไม่ได้มีเวลาตั้งตัว ผมคงต้องถามตรง ๆ ว่า มันยุติธรรมแล้วหรือไม่"

“ผมขอเรียนสื่อมวลชน เพื่อฝากประเด็นนี้ว่า ชัยนาท ฮอร์นบิล กับ อาร์มี่ ยูไนแต็ด ได้รับความยุติธรรมแล้วหรือยัง ส่วนเราจะดำเนินการอย่างไร เราจะฟ้องร้องหรือไม่ กับ ศาลกีฬา หรือแม้กระทั่ง ฟีฟา และ เอเอฟซี ก็คงต้องไปปรึกษาผู้ใหญ่ของสโมสรอีกครั้งครับ” รองประธานนกใหญ่พิฆาต กล่าวทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น