xs
xsm
sm
md
lg

Titleist 917 มาตรฐานใหม่ของหัวไม้แฟร์เวย์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


Titleist 917F2 และ 917F3 รุ่นใหม่ ออกแบบโดยใช้เทคโนโลยีแบบเดียวกับไดรเวอร์ 917 โดยมีร่องด้านล่าง Active Recoil Channel 2.0 ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ และเทคโนโลยี SureFit CG ทำให้มีประสิทธิภาพทั้งตีได้ไกล ให้ความเร็วลูกกอล์ฟสูงขึ้น ชดเชยความผิดพลาดสูง และให้วิถีลูกที่ควบคุมได้ดี พร้อมระบบการปรับแต่งที่แม่นยำเพื่อปรับวิถีลูกให้เหมาะสมที่สุด รวมถึงรูปลักษณ์ เสียง และความรู้สึกแบบที่นักกอล์ฟในทัวร์ชื่นชอบ อันเป็นผลมาจากเทคโนโลยีหลัก ได้แก่

- Active Recoil Channel (ARC) 2.0 ร่องที่กว้าง ยาว และลึก ที่ฐานด้านล่าง ให้การยุบและดีดตัวที่เหมาะสมขณะหน้าไม้ปะทะลูก ทำให้ลูกกอล์ฟออกจากหน้าไม้ด้วยความเร็วที่สูงขึ้นและสปินต่ำลง ทำให้ตีได้ไกลขึ้น

- ความหนาของหน้าไม้แบบไล่ระดับ ทำงานร่วมกับร่อง ARC 2.0 ให้ความเร็วลูกกอล์ฟที่สูงขึ้น หน้าไม้แบบฟอร์จที่สร้างความเร็วได้สูง ส่วนกลางหนาและบางลงแบบไล่ระดับ เพิ่มการดีดตัวของหน้าไม้ ให้ระยะทางที่ไกลขึ้นในช็อตที่พลาดกลางหน้าไม้

- ส่วนหัวให้มีค่า MOI สูง โดยให้ตำแหน่งของจุดศูนย์ถ่วงอยู่ต่ำ หัวไม้มีความเสถียรและชดเชยความผิดพลาดสูง รักษาความเร็วของลูกกอล์ฟในช็อตที่ตีพลาดกลางหน้าไม้ ทำให้ตีได้ไกลอย่างสม่ำเสมอยิ่งขึ้น

- คอไม้ SureFit และแท่งน้ำหนัก SureFit CG ที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่ เพื่อการฟิตติ้งที่แม่นยำที่สุด

หัวไม้แฟร์เวย์ 917F2 และ 917F3 มีประสิทธิภาพต่างกันในด้านสปินและวิถีลูก เพื่อความเหมาะสมในการฟิตติ้งมากที่สุด และให้ลักษณะของช็อตที่เหมาะสมกับผู้เล่นมากที่สุด โดย 917F2 เป็นหัวไม้แฟร์เวย์ที่มีขนาดใหญ่ มีประสิทธิภาพในการเล่นสูง ชดเชยความผิดพลาดสูง และ ตีได้ไกล ให้สปินสูงกว่า มีมุมเหินและวิถีลูกสูงกว่า เมื่อเปรียบเทียบ 917F3 (องศาหน้าไม้ที่วางตลาด 13.5º, 15º, 16.5º, 18º และ 21º) ขณะที่ 917F3 มีขนาดกะทัดรัด ออกแบบให้เล่นได้อย่างหลากหลาย และให้ประสิทธิภาพสูงในการควบคุมทิศทาง ให้สปินและวิถีลูกพุ่งต่ำกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับ 917F2 (องศาหน้าไม้ที่วางตลาด 13.5 และ 15º) มีกำหนดวางตลาดพร้อมกันทั่วโลก 21 ตุลาคม 2559 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2751-4082



กำลังโหลดความคิดเห็น