xs
xsm
sm
md
lg

Titleist เปิดตัวเวดจ์ Vokey Design SM6 รุ่นใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


Vokey Design Spin Milled 6 นวัตกรรมใหม่ของเวดจ์ที่ทันสมัย ให้การควบคุมระยะที่แม่นยำ เพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นช็อตที่หลากหลาย สร้างสปินได้สูงสุด และให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม โดยพัฒนาประสิทธิภาพใน 3ด้านหลัก ได้แก่ ระยะห่างระหว่างเบอร์ที่เหมาะสม, ประสิทธิภาพในการเล่นช็อตที่หลากหลาย และการควบคุมสปิน

เทคโนโลยีล่าสุดของการออกแบบใบเหล็กให้มีจุดศูนย์ถ่วง (CG) แบบไล่ระดับ และอยู่ในตำแหน่งที่หน้าไม้ปะทะลูกในทุกองศาหน้าไม้ เพื่อให้ตีได้ระยะทางที่แม่นยำ และให้วิถีลูกที่ควบคุมได้ พร้อมให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม ออกแบบด้วยเทคโนโลยี CAD ที่ทันสมัย จุดศูนย์ถ่วงแบบไล่ระดับนี้เป็นเทคโนโลยีที่สามารถมองเห็นได้จากด้านหลังของใบเวดจ์

- องศาหน้าไม้ต่ำ (46º-52º) ออกแบบให้มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ เพิ่มความเร็วลูกกอล์ฟเฉลี่ย 1.5mph (3-5 หลา) ตำแหน่งของจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำนี้ ถูกออกแบบอย่างแม่นยำให้ไล่ระดับอย่างลงตัวกับชุดเหล็กโดยทั่วไป เทคโนโลยีนี้สามารถดูได้จากใบเวดจ์ที่มีขอบด้านบนบาง ส่วนล่างของใบมีความหนายิ่งขึ้น

- องศาหน้าไม้กลาง (54º & 56º) ตำแหน่งของจุดศูนย์ถ่วงถูกออกแบบอย่างแม่นยำ ให้อยู่ระหว่างตำแหน่งของจุดศูนย์ถ่วงของเวดจ์องศาหน้าไม้ต่ำและสูง ทำให้ตีได้ระยะห่างระหว่างเวดจ์ที่แม่นยำ และให้ความรู้สึกที่ดี

- องศาหน้าไม้สูง (58º-62º) ตำแหน่งของจุดศูนย์ถ่วงอยู่สูง ให้การควบคุมระยะที่แม่นยำยิ่งขึ้น ให้ประสิทธิภาพในการควบคุมวิถีลูกและให้ความรู้สึกที่ดียิ่งขึ้น จุดศูนย์ถ่วงที่สูงขึ้นถูกออกแบบในอยู่ตรงกับตำแหน่งที่หน้าไม้ปะทะลูกในเวดจ์ที่มีองศาสูง ซึ่งอยู่ในตำแหน่งที่สูงกว่าบนหน้าไม้ เทคโนโลยีนี้สามารถดูได้จากส่วนบนของหลังใบเว็ดจ์ที่มีส่วนหนามากขึ้น

การเจียรฐานของ SM6 มี 5 รูปแบบ (L, M, S, F, K) โดยการเจียรที่ฐานด้านล่างทำให้นักกอล์ฟทุกระดับฝีมือสามารถเล่นได้หลากหลายยิ่งขึ้นจากการสวิงทุกรูปแบบ เทคนิคการเล่นแต่งช็อตแบบต่างๆ และในสภาพสนามที่แตกต่างกัน

ร่อง Spin Milled TX4 และการกลึงที่หน้าเว็ดจ์แบบใหม่ด้วยเครื่องจักรอย่างแม่นยำ โดยกลึงหน้าไม้แบบขนานกับร่อง ทำให้ขอบร่องคมยิ่งขึ้น และทำให้ขอบร่องมีความโค้งที่สม่ำเสมอยิ่งขึ้น เทคโนโลยีเฉพาะและร่องได้รับการตรวจสอบ 100% สร้างสปินได้สูงขึ้น (สปินสูงขึ้นถึง 200rpm โดยเฉลี่ย) และให้สปินที่สม่ำเสมอยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ร่อง TX4 มีขนาดร่อง 2 แบบ โดยร่องที่แคบกว่าและลึกยิ่งขึ้นในองศา 46º-54º และร่องที่กว้างกว่าและตื้นกว่า ในองศา 56º-62º ซึ่งการกลึงหน้าเว็ดจ์แบบขนานและร่องที่มี 2 ขนาด ทำให้ลูกกอล์ฟสัมผัสกับขอบร่องได้อย่างเหมาะสมในทุกองศาหน้าไม้ สร้างสปินได้สูงขึ้น และให้ประสิทธิภาพในการควบคุมลูกที่ดีขึ้นในการเล่นรอบกรีน

เวดจ์ Vokey SM6 วางตลาด องศาหน้าไม้ตั้งแต่ 46º ถึง 62º และมีสีที่ใบเวดจ์ 3 แบบ ได้แก่ Tour Chrome, Steel Gray และ Jet Black (raw) โดยมีกำหนดวางตลาดวันที่ 14 มีนาคม 2559


กำลังโหลดความคิดเห็น