xs
xsm
sm
md
lg

Nike RZN Tour สร้างสรรค์จากสุดยอดนวัตกรรม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไนกี้ กอล์ฟ เปิดตัวลูกกอล์ฟ RZN Tour รุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยให้ทำให้เกิดความรู้สึกที่นุ่มนวลขึ้นและการควบคุมที่ดีขึ้นในขณะตี แต่ยังคงระยะทางที่ไกลไว้ได้

RZN Tour เป็นลูกกอล์ฟที่มีประสิทธิภาพระดับในทัวร์ โดยเป็นลูกกอล์ฟที่มีโครงสร้าง 4 ชั้น แกนกลางทำจากวัสดุเรซิ่นรุ่นใหม่ และเปลือกด้านนอกทำจากวัสดุยูรีเทน ประกอบด้วย 4 เทคโนโลยีหลักที่สำคัญ คือ RZN 4.0, Speedlock X Core, Speedlock Mantle และ Flight Suit Cover ที่ผสมผสานเกิดเป็นลูกกอล์ฟรุ่น RZN Tour/Black และ RZN Tour/Platinum ที่เพิ่มระยะทางและความรู้สึกนุ่มนวลยิ่งขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อนหน้า

ด้วยเทคโนโลยี RZN 4.0 ที่สร้างสรรค์ล่าสุดจากวัสดุ RZN นำมาเป็นแกนกลางสีฟ้าที่ไม่เพียงแต่มีความนุ่นนวลมากขึ้นแต่ยังมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นก่อนอีก 10 เปอร์เซนต์ ส่งผลให้ความเร็วลูกเพิ่มขึ้น แกนกลางของลูกใช้เทคโนโลยี Speedlock X ออกแบบพื้นผิวของแกนกลางให้เป็นรูปตัว X และทำร่องให้ลึกขึ้น เพิ่มพื้นที่ผิวสัมผัสระหว่างชั้นของลูกกอล์ฟ ทำให้เกิดการถ่ายเทพลังงานจากไม้กอล์ฟไปยังลูกกอล์ฟได้ดียิ่งขึ้น ส่งผลให้ได้ระยะทางไกลขึ้นและความเร็วลูกเพิ่มขึ้น นอกจากกนี้ชั้นใต้เปลือกทำจากวัสดุเรซิ่นที่ใช้เทคโนโลยีการออกแบบ Speedlock Mantle ที่มีร่อง Speedlock Xช่วยยึดเกาะกับเปลือกชั้นนอกของลูกกอล์ฟ ส่งผลให้ช่วยเพิ่มระยะและสปินสูงขึ้นในขณะเล่นช็อตลูกสั้น

เปลือกด้านนอกของลูกกอล์ฟ RZN Tour รุ่นใหม่ยังมีเทคโนโลยีดิมเพิ้ลแบบใหม่ที่เรียกว่า Flight Suit ซึ่งออกแบบให้มีมินิดิมเพิ้ลขนาดเล็กทั้งหมด 344 ดิมเพิ้ลภายใน 1 รอยดิมเพิ้ลปกติ รวมแล้วลูกกอล์ฟรุ่นใหม่นี้มีมินิดิมเพิ้ลถึง 13,558 รอย โดยการเพิ่มดิมเพิ้ลขนาดจิ๋วกระจายอยู่ทั่วพื้นผิวชั้นนอกของลูกกอล์ฟนี้ได้ถูกคิดค้นขึ้นจากหลักอากาศพลศาสตร์ขั้นสูง เพื่อให้ระยะการลอยของลูกในอากาศไกลขึ้น และช่วยปรับปรุงคุณสมบัติการยกตัวและแรงต้านลม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงท้ายของการลอยของลูก ส่งผลให้ได้ระยะทางที่ไกลขึ้นเป็นอย่างมาก

ลูกกอล์ฟรุ่น RZN Tour มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ RZN Tour/Black สำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการระยะทางที่ไกลพร้อมสปินที่ต่ำ และ RZN Tour/Platinum สำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการฟิลลิ่งที่นุ่มนวลและการควบคุมลูกที่ง่ายขึ้นพร้อมสปินปานกลาง


กำลังโหลดความคิดเห็น