xs
xsm
sm
md
lg

กระทบรายได้! “เสี่ยเป้” เตรียมยื่นอุทธรณ์แบนข้ามซีซัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมยื่นอุทธรณ์ผลตัดสินกรณีแบนไม่ให้เล่นรังเหย้าข้ามซีซัน ทำให้ส่งผลกระทบมากในเรื่องรายได้สโมสร

จากกรณีเกิดเหตุแฟนบอลของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปะทะกับแฟนทีม การท่าเรือ เอฟซี จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ภายหลังจบเกมฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2016 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ 14 กันยายน 2559 ซึ่ง เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นฝ่ายเอาชนะ 3-2 จากสกอร์รวม 2 นัด ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2559 ณ สนามศุภชลาศัย

ด้าน “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณคณะกรรมการวินัยและมารยาท ที่แยกความผิดของแฟนบอล กับนักเตะออกจากกัน ซึ่งบทลงโทษหนักพอสมควร ที่แบนแฟนบอล และปรับเงินรวมไปถึงเกมเหย้า 5 นัด ที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของสโมสร”

“ซึ่งเหตุเกิดจากแฟนบอลบางกลุ่ม การแบนข้ามฤดูกาลส่งผลกระทบมากในเรื่องของรายได้ อยากให้คณะกรรมการพิจารณาตรงนี้เพิ่มเติมซึ่งสโมสรจะยื่นอุทธรณ์”

“สโมสรจะดำเนินงานตามขั้นตอน กับแฟนบอลที่สร้างปัญหา สโมสรได้ประสานงานกับตำรวจเพื่อชี้ตัวคนผิด แผนดีแล้ว แต่ยังมีช่องโหว่อยู่บ้าง เราจะเอาแผนมาเสนอพร้อมกับการอุทธรณ์ เราเชื่อว่าเราจะได้รับการพิจารณา” เสี่ยเป้ กล่าวทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น