xs
xsm
sm
md
lg

อังคารนี้รู้กัน! ส.บอลเผยเตรียมพิจารณาโทษ “เมืองทอง-ท่าเรือ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ประมุขฟุตบอลเผยคณะกรรมการพิจารณาวินัยและมารยาทเตรียมสรุปบทลงโทษแมตช์ “เมืองทอง - ท่าเรือ” ในวันพรุ่งนี้

หลังจากที่มีกรณีทะเลาะวิวาทของแฟนบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ เอฟซี ในช่วงหลังเกมโตโยต้า ลีกคัพ รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง เมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

ล่าสุด “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาพูดถึงความคืบหน้าพิจารณาบทลงโทษ ว่า อยู่ในช่วงพิจารณาหลักฐานและเตรียมประชุมเพื่อสรุปบทลงโทษในวันอังคารนี้

“เรื่องกรณีแฟนบอลเมืองทองทะเลาะวิวาท อยู่ในช่วงพิจารณาของคณะกรรมการพิจารณาวินัยและมารยาท พรุ่งนี้ประมาณ 15.00 น. ประชุมเพื่อพิจารณาเรื่องที่เกิดขึ้นว่าจะมีมติเป็นอย่างไร ซึ่งถ้าได้บทสรุปทางคณะกรรมการจะแจ้งให้ทางสมาคมทราบ อำนาจการพิจารณาเป็นอำนาจหน้าที่ของคณะกรรมการพิจารณาวินัยและมารยาท ซึ่งหลังจากนั้น เมืองทอง และท่าเรือ มีความเห็นต่างจากคณะกรรมการ ก็สามารถยื่นอุทธรณ์ได้”

“เรียนตามตรงตั้งแต่เกิดเหตุ ผมได้มอบนโนบายให้พิจารณาอย่างรอบคอบ ใช้ข้อมูลหลักฐานทั้งวัตถุพยานและพยานบุคคลประกอบการพิจารณา ให้ความเป็นธรรมทั้งทีมเมืองทอง และท่าเรือ โดยไม่ได้บอกและแจ้งว่าควรทำอย่างไร เพื่อให้ไม่สร้างความกดดัน และชี้นำให้กับคณะกรรมการพิจารณาวินัยและมารยาทได้ตัดสินใจ” บิ๊กอ๊อด กล่าวทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น