xs
xsm
sm
md
lg

(คลิป) บอลจบ-คนไม่จบ “แฟนท่าเรือ-เมืองทอง” ตะลุมบอนเจ็บยับ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แฟนบอล เมืองทอง-ท่าเรือ ปะทะกันเจ็บยับหลังเกม
เกิดเหตุสะเทือนขวัญในวงการฟุตบอลเมืองไทยอีกครั้ง เมื่อแฟนบอลของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ การท่าเรือ เอฟซี ปะทะกันหลังจบเกม โตโยต้า ลีก คัพ รอบตัดเชือกที่ “กิเลนผยอง” เป็นฝ่ายได้เข้ารอบต่อไป ช่วงดึกคืนวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ส่งให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองฝ่าย

ผู้สื่อข่าว MGR Sport ที่เดินทางไปเกาะติดการแข่งขัน โตโยต้า ลีกคัพ รอบตัดเชือกนัดสองระหว่าง เมืองทองฯ พบ สิงห์เจ้าท่า ณ สนาม เอสซีจี สเตเดียม ได้รายงานว่า มีเหตุการณ์ที่แฟนบอลทั้งสองทีมได้ก่อเหตุตะลุมบอนกันหลังจบเกมที่เจ้าบ้านเสมอ 1-1 แต่ได้เข้ารอบชิงชนะเลิศด้วยผลประตูรวม 3-2

รายงานจากผู้สื่อข่าวผู้อยู่ในเหตุการณ์ ระบุว่า ช่วงพักครึ่งเวลาแรก ได้มีแฟนบอลของทั้งสองฝ่ายโต้เถียงกันเกิดขึ้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะเข้ามาระงับเหตุแยกย้าย และการแข่งขันก็ดำเนินไปจนจบ

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์เลวร้ายก็เกิดขึ้นอีกระลอกเมื่อแฟนบอลของทั้งสองฝ่ายที่ยังมีอารมณ์ค้างจากเกมการแข่งขัน ได้เข้าปะทะกันบริเวณด้านนอกสนามริมทางด่วน ร้อนถึงเจ้าหน้าที่ต้องเข้าควบคุมสถานการณ์ และก็มีผู้บาดเจ็บกันทั้งสองฝ่าย แต่ยังไม่มีรายงานผู้เสียชีวิต โดยคาดว่าทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะลงมาจัดการเรื่องนี้ในภายหลัง

เจ้าหน้าที่ต้องวิ่งวุ่น



กำลังโหลดความคิดเห็น