xs
xsm
sm
md
lg

จากใจ “มาดามแป้ง” เสียใจแฟนบอลถูกทำร้าย วอนจับคนทำมาลงโทษ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นวลพรรณ ล่ำซำ ระหว่างเยี่ยมแฟนบอลที่ได้รับบาดเจ็บ
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธาน การท่าเรือ เอฟซี เผยความรู้สึกสุดเสียใจที่แฟนบอลถูกทำร้าย พร้อมดูแลอาการใกล้ชิด วอนเจ้าหน้าที่บ้านเมืองลากคอคนทำผิดมาลงโทษ

การแข่งขันโตโยต้า ลีก คัพ 2016 รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 14 กันยายน 2559 ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ การท่าเรือ เอฟซี หลังจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 แต่เป็นเจ้าถิ่น “กิเลนผยอง” ได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยมีรายงานว่า เมื่อจบเกมการแข่งขัน เกิดเหตุตะลุมบอนกันของแฟนบอลทั้งสองทีมบริเวณพื้นที่ภายนอกสนามเอสซีจี สเตเดียม ซึ่งมีการระบุว่า คาดว่า จะมีผู้ได้รับบาดเจ็บถึง 20 ราย โดยมีแฟนทีมเยือน 1 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ซึ่งล่าสุดในแฟนเพจ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ออกมาโพสต์ข้อความจากใจนายหญิงทีม “สิงห์เจ้าท่า” เสียใจต่อเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำคนทำผิดมาลงโทษ

“จากใจ”
แป้งในฐานะ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. และผู้บริหารของสโมสรรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังเกมส์การแข่งขัน โตโยต้า ลีก คัพ ระหว่างทีมการท่าเรือ เอฟ.ซี. (ทีมเยือน) กับทีมเมืองทองฯ (ทีมเหย้า) เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งตลอดเกมส์การแข่งขัน 90 นาทีในสนามนักกีฬาทั้งสองทีมต่างมุ่งมั่นทุ่มเทในการแข่งขันอย่างมืออาชีพ อย่างน่าชื่นชม และถือเป็นแมทช์การแข่งขันที่ประทับใจผู้ชมทั้งในและนอกสนามทั้งประเทศ โดยนักกีฬาทั้งสองทีมต่างเล่นด้วยน้ำใจนักกีฬา ตามกฎกติกาการแข่งขัน ไม่มีความรุนแรงในสนาม ถือเป็นเกมส์แห่งมิตรภาพ และเป็นเกมส์ของสุภาพบุรุษอย่างมืออาชีพแท้จริง

แป้ง รู้สึกเสียใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นหลังเกมส์การแข่งขัน ซึ่งมันบั่นทอนกำลังใจของคนทำงาน นักกีฬา ตลอดจนแฟนบอลชาวไทย และอีกหลายๆส่วนที่พยายามร่วมแรงร่วมใจกันพัฒนาวงการกีฬาไทย แป้งเชื่อว่าทั้งสองสโมสรไม่ได้คาดหวังให้เหตุการณ์วุ่นวายนี้เกิดขึ้น และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราต่างพยายามทำงานร่วมกัน เพื่อป้องกันเหตุวุ่นวายที่จะเกิดขึ้นนี้

แป้งขอแสดงความเสียใจกับแฟนบอลทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุวุ่นวายนี้ รู้สึกเสียใจกับครอบครัวและผู้บาดเจ็บทั้งสองทีม ซึ่งสิ่งสำคัญขณะนี้คือการดูแลผู้บาดเจ็บ โดยแป้งส่งทีมงานติดตามดูแลอาการอย่างใกล้ชิด หวังอย่างยิ่งว่าทุกคนจะกลับมาแข็งแรง เพื่อเป็นแรงเชียร์และกำลังใจให้กับนักกีฬาที่ตนรักอีกครั้ง สำหรับผู้กระทำผิดขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะติดตามหาตัวและดำเนินการกับผู้กระทำความผิดตามกฎหมายต่อไป

แป้งบอกกับทุกคนเสมอว่าที่เข้ามาในวงการฟุตบอล และจนได้มาทำทีมสโมสรการท่าเรือ เพราะฟุตบอลเป็นกีฬาที่แป้งรัก และคิดว่าเป็นสิ่งที่จะพัฒนาทั้งร่างกายและจิตใจของผู้เล่นและผู้ชม แน่นอนว่าเป็นเรื่องสร้างสรรค์และเป็นเรื่องดี ซึ่งจะมีส่วนพัฒนาเยาวชนของชาติ ช่วยต่อยอดในการพัฒนาฟุตบอลทีมชาติของไทยอีกด้วย แป้งยังอยากที่จะเห็นศรัทธาของแฟนบอลทุกคน ที่มีต่อวงการฟุตบอลไทย ไม่ว่าจะเป็นทีมไหนก็ตาม เราควรต้องร่วมแรงร่วมใจกันพัฒนาวงการฟุตบอลของไทยให้ก้าวหน้าและสร้างความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ ..


กำลังโหลดความคิดเห็น