xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” ชี้เรือยังไม่ดีพอซิวแชมป์ลีก-ชปล.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เป๊ป ชี้เรือยังต้องแก้ไขจุดอ่อน
เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้สัมภาษณ์ก่อนนำทีมลงสนามเตะ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 13 กันยายน โดยบอกว่าทีมของตัวเองยังไม่ดีพอที่จะได้ลุ้นแชมป์รายการนี้ แม้ออกสตาร์ทเกมลีกได้แบบร้อนแรงก็ตาม

“เรือใบสีฟ้า” มีโปรแกรมเตะ แชมเปียนส์ ลีก นัดแรกของกลุ่มซี เจอกับ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ที่ เอติฮัด สเตเดียม กลางสัปดาห์ โดยก่อนหน้านี้ พลพรรคนักเตะของ กวาร์ดิโอลา ฟอร์มยอดเยี่ยมกำชัย พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 4 นัดรวด ตั้งแต่เปิดซีซัน และนำเป็นจ่าฝูง

ทว่า จากการเสียประตูให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมดาร์บีที่ชนะมา 2-1 จังหวะที่ เคลาดิโอ บราโว นายประตูคนใหม่ตัดบอลพลาด ทำให้กุนซือชาวสแปนิช มองว่า ทีมของตัวเองยังไม่สมบูรณ์แบบไปทุกส่วน ดังนั้น จึงไม่คิดว่า ซิตี จะดีพอซิว แชมเปียนส์ ลีก แบบทันที

กวาร์ดิโอลา เผยเรื่องนี้ว่า “เกม ดาร์บี เรามีทั้งจุดดีและจุดเสีย แต่ก็ได้ 3 แต้มกลับมา แน่นอนว่า เรามีความสุขกับฟอร์มการเล่น แต่คิดว่ายังมีเรื่องมากมายให้ต้องปรับแก้กันต่อไป และถึงเราจะเป็นจ่าฝูงแต่ก็คิดยังไม่ดีพอจะเป็นแชมป์ลีก รวมถึง แชมเปียนส์ ลีก”

รายของ บราโว นายประตูคนใหม่ แม้จะทำพลาดเสียประตูตั้งแต่เกมแรกที่ลงเล่น แต่นายใหญ่ชาวสแปนิช ยังเข้าใจและพร้อมให้โอกาส “บราโว แข็งแกร่งมาก ผมเห็นปฏิกิริยาของเขา 3 - 4 ช็อต ทำได้ดีมาก เคลาดิโอ สามารถทำเรื่องผิดพลาดได้ เขาเซฟไม่ได้ทุกลูกหรอก ผมบอกเรื่องนี้ไว้ตั้งแต่ก่อนเกมแล้ว”
บราโว ยังได้รับโอกาส

กำลังโหลดความคิดเห็น