xs
xsm
sm
md
lg

“อัลลี” โดนจนได้!! เอฟเอตั้งข้อหาตุ๊ยท้องคู่แข่ง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อัลลี เตรียมรับโทษ
เดเล อัลลี กองกลางดาวรุ่งแห่ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมตัวรับฟังบทลงโทษจาก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ในไม่ช้า หลังถูกตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมจากกรณีใช้แขนชกเข้าที่ท้องของนักเตะฝั่ง เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน ศึก พรีเมียร์ ลีก นัดล่าสุด

แข้งเจ้าของรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ มีสิทธิ์ถูกลงโทษแบนห้ามลงเล่นในเกมอีก 3 นัดที่เหลือ โทษฐานยิงหมัดใส่ลำตัวของ เคลาดิโอ ยาค็อป นักเตะของ “แบ็กกีส์” ในเกมที่เสมอกัน 1-1 แม้ผู้ตัดสินในเกมไม่ได้ลงโทษ แต่ก็มีภาพบันทึกชัดเจน

นับเป็นความโชคร้ายของ “ไก่เดือยทอง” โดยแท้จริง เพราะช่วงเวลานี้กำลังบดบี้ลุ้นแชมป์ลีกกับ เลสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงซึ่งนำอยู่ 7 แต้ม โดยหากนัดต่อไปพลพรรค “เดอะ ฟ็อกซ์” บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 1 พฤษภาคม พวกเขาก็จะได้ฉลองแชมป์ลีกทันที

“เดเล อัลลี ถูกตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ขณะที่เจ้าหน้าที่ไม่เห็น แต่ภาพวิดีโอจับไว้ได้ กองกลางของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มีส่วนพัวพันกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับ เคลาดิโอ บราโว นักเตะ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน นาที 26 เขามีเวลาถึง 6 โมงเย็น วันที่ 27 เมษายน เพื่อตอบรับข้อหา” แถลงการณ์จาก เอฟเอ ระบุ
ภาพจังหวะชัดเจน

กำลังโหลดความคิดเห็น