xs
xsm
sm
md
lg

“ครัฟฟ์” มึนบาร์ซาไม่ซื้อ “เจมส์-โครส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ครัฟฟ์ จวก บาร์ซา ไม่ซื้อเพลยเมคเกอร์
โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานของบาร์เซโลนา รับสุดอึ้งที่เห็น รีล มาดริด ทุ่มมากกว่า 100 ล้านยูโร (ราว 4,000 ล้านบาท) เพื่อซื้อ เจมส์ โรดริเกวซ และ โทนี โครส สองเพลย์เมกเกอร์มาร่วมทีม ชี้น่าจะเป็นอดีตต้นสังกัดตนที่ต้องซื้อผู้เล่นในตำแหน่งนี้มากกว่า

ซัมเมอร์นี้ รีล มาดริด จัดงบ 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,200 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว โรดริเกวซ ทีมชาติโคลอมเบีย ดาวซัลโวฟุตบอลโลก 2014 (6 ประตู) จากโมนาโก บวกอีก 25 ล้านยูโร (ราว 1,000 ล้านบาท) สำหรับค่าตัวของโครส ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์โลกครั้งล่าสุด จากบาเยิร์น มิวนิก ทำเอาตำนานทีมชาติฮอลแลนด์ ถึงกับตกใจที่สองคนนี้ ย้ายไปร่วมทีมคู่แข่งพร้อมกัน รวมถึงแสดงความแปลกใจที่ต้นสังกัดเดิมไม่คิดจะขยับเสริมในตำแหน่งนี้เลย

“โครส เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของบาเยิร์น และในฟุตบอลโลกครั้งนี้ เขาถ่ายบอลไปทั่วทั้งสนามอย่างยอดเยี่ยม ส่วนเจมส์ ก็เป็นเพลย์เมกเกอร์ที่น่าสะพรึงกลัว ซึ่ง บาร์เซโลนา ควรจะดึงตัวเขาเหล่านี้มาเป็นตัวเดินเกมรุก แต่ตอนนี้กลายเป็นมาดริดที่ได้ตัวไป” อดีตผู้เล่นวัย 67 ปีกล่าว

ถึงแม้จะไม่ได้นักเตะดั่งที่อดีตกุนซือ “เจ้าบุญทุ่ม” ต้องการ แต่ด้วยผู้เล่นหน้าใหม่อย่าง อิวาน ราคิติช, โทมัส แฟร์มาเลน, เคลาดิโอ บราโว, เฌเรมี มาติเยอ และ มาร์ค-อังเดร แตร์ สเตอร์เกน บวกกับผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างหลุยส์ เอ็นริเก ซึ่งเจ้าตัวก็ยังมองว่าต้องให้เวลาทีมได้ปรับจูนกันอีกครั้ง “บาร์ซากำลังอยู่ในช่วงถ่ายเลือดใหม่ และพวกเราต้องให้เวลาในการเคลียร์ความสงสัยทั้งหมด พวกเขาใช้จ่ายเงินไปมากมาย ซึ่งเราทำได้แค่มองดูว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น