xs
xsm
sm
md
lg

“เรือ” เลื่อนเตะ ชปล.นัดแรกเหตุฝนถล่มสนาม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สนาม เรือใบสีฟ้า น้ำท่วมแข่งไม่ได้
สาวกแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ถือตั๋วเข้าชมเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดแรกพบกับ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ถึงคราวต้องกลับบ้านแบบผิดหวังเมื่อการแข่งขันเกมนัดแรกของกลุ่มซี ต้องถูกเลื่อนออกไปเพราะปัญหาสภาพอากาศไม่เป็นใจมีฝนตกลงมาอย่างหนักจนสนามไม่สามารถใช้งานได้

ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา มีคิวเปิด เอติฮัด สเตเดียม ต้อนรับอาคันตุกะจาก บุนเดสลีกา เยอรมนี วันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา ทว่า กลับทำการแข่งขันไม่ได้ เพราะเกิดมีฝนตกลงมาอย่างหนักชนิดที่หลายคนคาดไม่ถึง น้ำท่วมสนามชนิดระบายไม่ทัน ทั้งที่เดือนกันยายนของอังกฤษ เป็นช่วงฤดูร้อน

ช่วงก่อนแข่งรายงานระบุว่า เคลาดิโอ บราโว ผู้รักษาประตูของ ซิตี ถูกสั่งห้ามออกไปวอร์มช่วงก่อนหน้า เพราะบริเวณหน้ากรอบประตูเต็มไปด้วยน้ำขัง และเมื่อเจ้าหน้าที่ของ ยูฟา ออกไปเช็กสภาพสนามแล้วพบว่ายากที่จะใช้งานได้ จึงได้สั่งให้เลื่อนการแข่งขันออกไปจากกำหนดเดิม

“ประกาศจากสโมสร เกม แชมเปียนส์ ลีก ค่ำคืนนี้ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี พบ โบรุสเซีน กลัดบัค จะต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป เนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย” ทีมงานของ ซิตี แถลงผ่าน ทวิตเตอร์ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการระบุวันเวลาว่าจะกลับมาเตะกันอีกครั้งในวันใด


กำลังโหลดความคิดเห็น