xs
xsm
sm
md
lg

ฝนยังกระหน่ำ "เอฟวัน" เลื่อนจัดกริดวันอาทิตย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วันที่สองฝนก็ยังตก
การแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก สนามล่าสุดที่ สหรัฐอเมริกา ยังเจอกับพายุฝนฟ้าคะนองเล่นงานต่อเนื่องในวันที่สอง ก่อนที่ฝ่ายจัดการแข่งขันจะต้องเลื่อนโปรแกรมรอบควอลิฟาย ไปจัดกริดสตาร์ทกันในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม ตามเวลาท้องถิ่น

ฝ่ายจัดการแข่งขัน ยูเอส กรังด์ ปรีซ์ ที่สนาม เซอร์กิต ออฟ ดิ อเมริกาส์ มีมติร่วมกันที่จะเลื่อนการแข่งขันรอบจัดอันดับออกไป เนื่องจากสภาพอากาศที่เป็นอุปสรรค โดยเฉพาะถนนที่ลื่นบวกกับฝนตกทำให้บดบังทัศนวิสัยของผู้เข้าแข่งขัน รวมถึงมาร์แชลข้างสนาม

โดยการแข่งขันรอบควอลิฟาย จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ช่วงเช้า เวลา 09.00น. ตามเวลาท้องถิ่น ก่อนที่จะกลับมาแข่งกันต่อในช่วงเที่ยง ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 4 แล้วที่ เอฟวัน ต้องมาจัดควอลิฟายวันเดียวกับรอบชิงชนะเลิศ ต่อจากปี 2004 กับ 2010 ที่ ญี่ปุ่น และปี 2013 ที่ ออสเตรเลีย

สำหรับ ลูอิส แฮมิลตัน ว่าที่แชมป์โลกของ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ที่รอหยิบแชมป์ในสนามแห่งนี้ นำรถออกมาซ้อมช่วงเช้าและทำเวลาได้อย่างน่าประทับใจ 1 นาที 59.517 วินาที ซึ่งเจ้าตัวก็พูดว่า "มันเป็นเรื่องน่าอายที่ทุกคนต้องมาดู เอฟวัน ทั้งที่ฝนตก แต่ก็ต้องคิดด้วยว่าเราไม่ควรล้อเล่นกับธรรมชาติ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ลูอิส มาแชะรูปเล่นกลางสายฝน
กำลังโหลดความคิดเห็น