xs
xsm
sm
md
lg

ฟีฟา ปัดเลื่อนเกม “ไทย-เวียดนาม” เหงียนยื่นซ้ำ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อยู่ร่วมสายเดียวกันทั้งคัดบอลโลกและซีเกมส์
สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ปัดเลื่อนแมตช์คัดเลือกฟุตบอลโลก ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเวียดนาม หลังจากทั้งสองชาติแทงเรื่องขึ้นไปเนื่องจากทับซ้อนกับ ซีเกมส์ 2015 ที่อยู่ร่วมสายเดียวกัน แต่ทางลูกหนังเหงียนยังไม่ยอม ส่งเรื่องซ้ำอีกรอบ

หลังจากที่ สมาคมฟุตบอลเวียดนาม ได้เสนอเลื่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ระหว่าง เวียดนามที่จะเดินทางมาแข่งขันกับทีมชาติไทย ในวันที่ 11 มิถุนายน ออกไป ซึ่งทั้ง 2 ฝั่งได้มีการยื่นเรื่องไปยังฟีฟ่า แต่ล่าสุด สมาฟุตบอลนานาชาติ ได้ออกมาปฏิเสธที่จะเลื่อนเกมดังกล่าวออกไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ทาง สมาคมฟุตบอลของเวียดนาม ยังคงดำเนินการที่จะเลื่อนการแข่งขันนัดดังกล่าวออกไป เพื่อให้ทีมชาติเวียดนาม ได้เตรียมทีมสำหรับการแข่งขัน ซีเกมส์อย่างเต็มที่ โดยได้เตรียมยื่นเรื่องให้กับ ฟีฟ่า พิจารณาอีกครั้ง โดยกำหนดวันออกมา เป็นวันที่ 25 พฤษภาคม

จากการเปิดเผยของเวบไซต์ “บองดาพลัส” สื่อดังจากเวียดนาม ได้เสนอว่า เลอ ฮอย อาน เลขาธิการสมาคมฟุตบอลเวียดนามได้กล่าวว่า ได้มีความพยายามที่จะเลื่อนเกมดังกล่าวออกไปอีกครั้ง หลังจากที่ โดนฟีฟา ปฏิเสธ มาแล้ว 1 ครั้ง โดยทางเวียดนาม และ ไทย ยังคงที่จะพยายามต่อไป และจะยื่นเรื่องไปยังฟีฟา ให้เร็วที่สุด และหวังว่าจะได้รับการอนุมัติจาก องค์กรลูกหนังที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจะเป็นผลดี ทั้งไทย และ เวียดนาม เองด้วย แต่ถึงอย่างไรก็ตาม หากไม่ได้รับการอนุมัติ ก็จะทำการแข่งขันตามเดิม ในวันที่ 11 มิถุนายน 2558
กำลังโหลดความคิดเห็น