xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" โวลั่นเจอใครก็ได้จับสลากคัดบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประเทศไทย เจอใครก็ไม่กลัว
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย โวลั่นไม่กลัวใครหน้าไหน ในการจับสลากแบ่งสาย รอบคัดเลือก ศึกฟุตบอลโลก 2018 ชี้ แข้งชุดลุย ซีเกมส์ ที่ประเทศ สิงคโปร์ มีเวลาเก็บตัวน้อยแต่ยังมั่นใจใน ศักยภาพของลูกทีมในการป้องกันแชมป์

ความเคลื่อนไหว ของทีมชาติไทย ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม สำหรับทีม "ช้างศึก" ถูกวางอยู่ใน โถ 3 และจะมีการ จับสลากที่สำหนักงานใหญ่ เอเอฟซี กรุงกัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย วันที่ 14 เมษายน เวลา เวลา 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (16.00 น. ตามเวลาไทย)

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายใหญ่ทัพ "ช้างศึก" ประกาศลั่นว่า ไม่ได้กังวลว่าจะถูกจับสลากไปเจอกับใคร "วันที่ 14 เมษายน จะเป็นการจับสลาก รอบคัดเลือก จริงๆแล้ว เราก็ไม่ต้องกลัวใคร เพราะอย่างการจัดโถ เกาหลีเหนือ ก็เป็นทีมใหญ่ แต่ยังถูกวางอยู่ใน โถ 4 นั่นแปลว่า แทบทุกทีมจะมีความสามารถไม่หนีกันมาก"

พร้อมกันนี้ อดีตตำนานกองหน้าทีมชาติไทย ยังเปิดเผย ถึงแผนการเตรียมทีม ในการลุยศึก ซีเกมส์ 2015 ที่ประเทศ สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-16 มิถุนายน นี้ ว่ามีเวลาเตรียมทีมน้อยกว่า ซีเกมส์ 2013 แต่เชื่อมั่นในศักยภาพนักเตะว่าไม่มีปัญหาแน่นอน

"เรื่องนี้เราได้วางแผนพูดคุยกับท่านนายกสมาคมฟุตบอลเรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นอย่างที่พูดกันคือ จะแยกแน่นอน สำหรับชุด ฟุตบอลโลก และ ก็ชุดซีเกมส์ จะไม่มีการให้นักเตะบินไปมา แข่งสองทัวร์นาเมนท์แน่นอน ซึ่งในชุดซีเกมส์ ครั้งนี้เรามีเวลาเก็บตัวน้อยกว่า ชุดแชมป์ที่ พม่า แต่เรายังมีนักเตะชุดเดิมมาหลายคน ซึ่งเข้าใจระบบและแท็คติคอยู่แล้ว คาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร" ซิโก้ เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น