xs
xsm
sm
md
lg

"เฮียเต๊ก" ทำนาย "ลอดช่อง" กวาด 5 ทองลูกเด้งซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮียเต็ก พีรเดช  (ขวา)
"เฮียเต็ก" พีรเดช พฤฒิพฤกษ์ นายกสมาคมเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย ทำนายกีฬาลูกเด้งใน มหกรรมซีเกมส์ 2015 สิงคโปร์ เจ้าภาพ กวาดไม่ต่ำกว่า 5 เหรียญทอง ตั้งเป้า ทีมชาติไทยขอเพียง 1 เหรียญทองเท่านั้น เผย กัมพูชา นำนักกีฬา เกาหลีใต้ โอนสัญชาติมาเล่น

ความเคลื่อนไหว ทัพนักกีฬาเทเบิลเทนนิส ทีมชาติไทย ชุดลุยศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-16 มิถุนายน นี้ จากการแข่งขันครั้งที่แล้วที่ ประเทศ เมียนมาร์ มีการแข่งขันทั้งหมด 4 ประเภท ทีมชาติไทยได้มา 2 เหรียญเงิน

อย่างไรก็ตามในปีนี้ ชาติเจ้าภาพได้ออกกฎใหม่ ชิงเหรียญทองในกีฬา ปิงปอง 7 ประเภทด้วยกัน ได้แก่ ชายเดี่ยว , หญิงเดี่ยว , ชายคู่ , หญิงคู่ , คู่ผสม และ ประเภททีมชาย และ ทีมหญิง เนื่องจากกีฬา เทเบิลเทนนิส ถือเป็นความหวังหลักของ สิงคโปร์ ที่สามารถทำผลงานได้ดีทุกครั้ง

ทำให้ นายพีรเดช พฤฒิพฤกษ์ นายกสมาคมเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย ได้เผยถึงการแข่งขัน มหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชาติอาเซียนว่า คงจะเป็นเจ้าภาพที่กวาดเหรียญทองไปได้ อีกทั้งในปีนี้ กัมพูชา ยังเอานักกีฬา จากเกาหลีใต้ โอนสัญชาติมาเล่นอีกด้วย

"ผมทำนายไว้ว่าปีนี้ สิงคโปร์จะได้ไม่ต่ำกว่า 5 เหรียญทอง เพราะถ้าได้ต่ำกว่านี้ ทีมเขาคงต้องมีการเรียกประชุมแล้ว สำหรับเรื่องที่หนักใจก็คงเป็นประเทศ กัมพูชา ที่มีนักกีฬา เกาหลีใต้ โอนสัญชาติมา แต่เขาก็คงไม่ได้หวังเหรียญทอง เท่าไหร่ได้แค่ เหรียญเงินหรือ ทองแดง ก็น่าจะพอใจ สำหรับทีมชาติไทย จะบอกว่าไม่ตั้งเลยก็คงไม่ได้ เราก็เลยตั้งไว้ว่าสัก 1 เหรียญทองก็ถือว่าเก่งแล้ว " เฮียเต็ก กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น