xs
xsm
sm
md
lg

"ต่าย พิจิตร" มั่นสอยคิวดาวรุ่ง ไม่ตื่นซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ต่าย พิจิตร(ขวาสุด)
"ต่าย พิจิตร" ชูชาติ ไตรรัตนประดิษฐ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสนุกเกอร์ทีมชาติไทย มั่นใจสอยคิวเลือดใหม่ทั้ง 3 ราย สามารถทนรับแรงกดดันใน ซีเกมส์ 2015 ที่สิงคโปร์ ได้แน่นอน พร้อมเชื่อได้เหรียญจากสนุกเกอร์อย่างต่ำ 1 เหรียญทอง

ความเคลื่อนไหวทัพสอยคิวทีมชาติไทย ในการเตรียมทีมสู้ศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-16 มิถุนายน นี้ หลังจากครั้งก่อนที่เมียนมาร์ ทัพนักกีฬาไทยกวาดไป 4 เหรียญทอง จากสนุกเกอร์ประเภททีม, สนุกเกอร์ 15 แดง ประเภทบุคคล, บิลเลียดประเภทสก็อตติช คู่แทงสลับมือ และบิลเลียด ประเภทคู่

ล่าสุดด้าน "ต่าย พิจิตร" ชูชาติ ไตรรัตนประดิษฐ์ ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้กล่าวว่าขณะนี้นักกีฬาทั้งหมดได้รวมตัวฝึกซ้อมเป็นที่เรียบร้อย โดยตั้งเป้าคว้าอย่างต่ำ 1 เหรียญทอง จากสนุกเกอร์ โดยมี "นุ้ก สากล" กฤษณัส เลิศสัตยาทร, "แมน นครปฐม" ธนวัฒน์ ถิรพงษ์ไพบูลย์ และ “เช็ค นครนายก” รัชโยธิน โยธารักษ์ เป็นความหวัง

พร้อมกันนี้ อดีตมืออันดับ 124 โลก ยังเชื่อมั่นในตัวรุ่นน้องว่าจะสามารถรับแรงกดดันได้ดี "ปีนี้เราหวังเหรียญทองจากสนุกเกอร์ อย่างน้อยต้องมีติดมือ 1 เหรียญ ซึ่งแม้ทุกคนจะอายุยังน้อย ราว 20 ต้นๆ และการลงแข่งทัวร์นาเมนท์แบบนี้จะมีความกดดันสูง เพราะลงเล่นในนามทีมชาติ ทุกคนคาดหวังมาก แต่ผมได้เน้นยังเชื่อว่าพวกเขาจะแบกรับความกดดันได้แน่นอน ทั้ง 3 คน เคยเผ่านการเล่นระดับอาชีพมาแล้ว น่าจะคุมตัวเองอยู่ และแทงได้ตามแผน"

ส่วนในประเภทอื่นอย่าง พูล บิลเลียด และสก็อตติช นั้น "ต่าย" เชื่อว่าลุ้นยากเนื่องจากแต่ละประเภทมีคู่แข่งที่แข็งแกร่ง ไม่ว่าจะเป็น เจ้าภาพสิงคโปร์ ฟิลลิปปินส์ และอินโดนีเซีย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น