xs
xsm
sm
md
lg

แสบ ๆ คัน ๆ “เป๊ป” ซัดดอกแรก!! ปีนี้ยังไม่ว่างดู “ผีแดง” เล่นเลย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เป๊ป (ขวา) ปะทะ มูรินโญ แต่หัววัน
ถือเป็นสงครามน้ำลายแรกก่อนเกม “บิ๊กแมตช์” พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ เมื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” เผยว่า ฤดูกาลนี้ยังไม่เห็นฟอร์มอริร่วมเมืองที่ว่าแน่นักหนากับผลงานออกสตาร์ทชนะ 3 นัดรวดในลีกเหมือนกัน

2 สโมสร่วมเมืองแมนเชสเตอร์ออกสตาร์ทชนะรวดในลีก 3 นัดเช่นเดียวกับ เชลซี ซึ่งก่อนเตะดาร์บีแมตช์ดันมีโปรแกรม ฟีฟา เดย์ มาคั้น ซึ่งทางด้าน เป๊ป ที่ย้ายมาคุมทัพลีกอังกฤษเป็นครั้งแรก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนปะทะฝีมือกับ มูรินโญ นายใหญ่ “ผีแดง” หลังเคยเจอกันมาแล้วใน ลา ลีกา สเปน

กุนซือชาวสเปนของ แมนฯซิตี กล่าวว่า “ผมยังไม่ได้ดู แมนฯยู เล่นเลย แต่จากนี้เบรกทีมชาติจึงมีเวลา 10 วัน เพื่อศึกษาฟอร์มรวมถึงของทีมอื่น ๆ อย่างเช่น โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ที่เราต้องเจอกันใน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มด้วย"

“เท่าที่ทราบ แมนฯซิตี เคยบุกไปฝากผลงานยอดเยี่ยมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด มาแล้ว ซึ่งผมก็ลองจินตนาการบรรยากาศดูว่าจะออกมาเป็นเช่นไร และตอนนี้ก็ใจจดจ่อที่จะได้สัมผัสประสบการณ์เช่นนี้เป็นครั้งแรก เหนืออื่นใดหวังว่านักเตะกลับจากทีมชาติจะไร้อาการบาดเจ็บ โดยอยู่ในสภาพที่พร้อมก่อนเตะเกมใหญ่” เป๊ป ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น