xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” รับแทบคลั่ง!! โปรแกรมหงส์แน่นเอี๊ยด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล
เจอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เผยแทบบ้า หลังจากเจอโปรแกรมเตะสุดระห่ำของศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่ได้สัมผัสเป็นครั้งแรกในชีวิต

ลิเวอร์พูล ต้องเตะ 10 แมตช์นับตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มกราคม บุกทำได้แค่เสมอ เอ็กเซเตอร์ ซิตี ทีมรองบ่อน 2-2 ศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 จึงต้องรีเพลย์อีกยก ทำให้หลังเกม คล็อปป์ ออกมาบ่นถึงโปรแกรมที่แตกต่างจาก บุนเดสลีกา เยอรมนี อย่างสิ้นเชิง

คล็อปป์ กล่าวพร้อมฝากถึง เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ บาเยิร์น มิวนิก ที่มีข่าวจะมาทำงานที่อังกฤษปีหน้า ว่า “ประสบการณ์ที่ เป๊ป จะได้รับคือจำนวนเกมลงสนามที่นี่ช่างแตกต่างมาก ที่เยอรมนีถ้าบอกว่า เอฟเอ คัพ เสมอต้องรีเพลย์ ดังนั้น ทำไมไม่ต่อเวลาจริงจุดโทษไปเลย แถมปรีซีซันยังต้องเตรียมตัวเดินทางที่ยาวนาน จึงแน่ใจเลยว่าบางทีอาจจะต้องการนักเตะดีๆ ถึง 35 คน”

ช่วงเวลาเดียวกันที่ ลิเวอร์พูล เตะอย่างบ้าคลั่ง ฟาก บาเยิร์น ลงสนามแค่ 5 ครั้งแถมได้เบรกหนีหนาวตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยได้เหินฟ้าไปซ้อมที่ กาตาร์ ซึ่งอากาศอบอุ่นกว่า

สำหรับโปรแกรมของ ลิเวอร์พูล ยังไม่หมดแค่นั้นจากนี้ 2 นัด คือ บิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้เล่นที่ แอนฟิลด์ ทั้งคู่เริ่มจากพบ อาร์เซนอล วันพุธที่ 13 มกราคมนี้ ตามด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีก 4 วันให้หลัง


กำลังโหลดความคิดเห็น