xs
xsm
sm
md
lg

เมียชอบลอนดอน “สิงห์” เดินเครื่องล่า “เป๊ป”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เชลซี เดินเครื่องเต็มที่
เห็นข่าวนี้แล้ว เชลซี รอช้าไม่ได้เลยทีเดียว เมื่อยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมเดินเครื่องยื่นสัญญาให้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือเลือดสแปนิช มานั่งกุมบังเหียนต่อ หลังมีรายงานว่าภรรยาของเจ้าตัวสนใจอยากย้ายมาอยู่ที่กรุงลอนดอน หลังจากสามีไม่ต่อสัญญาใหม่กับ บาเยิร์น มิวนิก

โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีม “สิงห์บลูส์” ยังไม่ยอมแพ้ยกธงขาวง่าย ๆ เมื่อได้ข่าว กวาร์ดิโอลา เป้าหมายสำคัญที่เคยตามจีบมาตั้งแต่ปี 2012 ไม่ยอมต่อสัญญาใหม่คุมถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา ที่จะหมดลงเมื่อจบซีซันนี้ โดยปัจจุบันตั้ง กุส ฮิดดิงก์ คนคุ้นเคยกลับมาทำหน้าที่รักษาการรอไปก่อน

แมนเชสเตอร์ ซิตี อีกหนึ่งคู่แข่ง พรีเมียร์ ลีก คือหนึ่งในตัวเต็งสำคัญที่กำลังล่าลายเซ็นกุนซือวัย 44 ปี รายนี้อยู่ เรื่องเงินค่าจ้างคงทุ่มได้ไม่อั้นเท่ากัน ทว่า ก็เป็น เชลซี ที่ได้เปรียบอยู่เล็กน้อยตรงชัยภูมิที่ตั้ง เมื่อ คริสตินา เซร์รา ภรรยาของนายใหญ่เลือดสแปนิช สนใจอยากย้ายมาอยู่ในเมืองหลวงมากกว่า

นอกจากนี้ หากย้ายมากุมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอนว่า กวาร์ดิโอลา จะได้กลายเป็นกุนซือที่ค่าจ้างแพงที่สุดในโลกไปด้วย หลังก่อนหน้านี้ อับราโมวิช เคยยอมทุ่มทุนสร้างจ่ายให้ “เดอะ สเปเชียล วัน” ไป 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ สำหรับค่าเหนื่อยมาแล้ว


เมียอยากมาลอนดอน
กำลังโหลดความคิดเห็น